fbpx
HALLYU K PICKS!News

พัคจินยอง ออกข้อปฏิบัติ 3 ข้อสำหรับศิลปิน JYP ที่ไปออกรายการ Radio Star

รายการ Radio Star สัปดาห์นี้ ได้ ซอนมี ศิลปินโซโลสาวสุดฮอตที่เพิ่งกลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่มาพูดถึงการทำงานของเธอและการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

ซอนมี เป็นที่รู้จักจากการเดบิวต์ร่วมกับ Wonder Girls ในสังกัดของ JYP ก่อนที่จะออกจากค่ายมาและเริ่มทำงานต่างๆด้วยตัวเองในสังกัดใหม่ ซึ่งทำให้ในรายการครั้งนี้เธอได้พูดถึงความแตกต่างของการทำงานของเธอ และหนึ่งในเรื่องที่พูดกันตั้งแต่ช่วงแรกคือเรื่องของ กฎและข้อกำหนดที่ พัคจินยอง ได้วางไว้ให้กับศิลปินในค่าย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมกูรา ได้ถาม ซอนมีว่า

“ตอนที่คุณยังอยู่กับ JYP ได้ยินมาว่ามีการออกข้อปฏิบัติสำหรับการมาออกรายการ Radio Star ที่ พัคจินยอง เป็นคนวางไว้ด้วยเหรอครับ เพราะขนาดที่เค้ามารายการคนเดียวตอนนั้นยังไม่ค่อยตลกเลย”

ซอนมีได้เล่าให้ฟังว่า

“เพราะพีดีเค้าพยายามให้ตลกมากเกินไปมั้งคะ จริงๆแล้วสำหรับรายการ Radio Star พีดีได้วางข้อที่ควรปฏิบัติไว้ 3 ข้อค่ะ ข้อแรกคือ ‘อย่าร้องไห้’ ข้อสองคือ ‘อย่าพูดเรื่องที่ไม่ดีของคนอื่น’ ข้อที่สามคือ ‘ต้องพูดแต่ความจริงเท่านั้น’

คลิกเพื่อชม: รายการ Radio Star พร้อมซับไทย

เมื่อได้ยินดังนั้นพิธีกรของรายการก็ได้แสดงความคิดเห็นว่าทั้ง 3 ข้อทำให้การมารายการ Radio Star ดูเหมือนการเข้ารับการไต่สวนโดยศาลเลยที่จะต้องพูดความจริงตลอดเวลา และอาจจะทำให้รายการขาดสีสันไป ซึ่ง ยุนจงชิน ได้พูดแบบติดตลกว่า

“แบบนี้มันเหมือนเป็นการวางแผนมาโค่นล่มรายการ Radio Star แบบทางอ้อมเลยนะครับ อารมณ์รายการจะกลายเป็นแต่ความจริงจังไป”

ในขณะที่ แพคจียอง อีกหนึ่งแขกรับเชิญที่มาในวันนี้ได้เห็นต่างด้วยประสบการณ์ของเธอว่า

“แต่ฉันคิดว่าถ้าพูดกันแต่ความจริง เรื่องจริงเลย ฉันว่ารายการยิ่งจะฮอตนะคะ เดี๋ยวนี้ความจริงที่พูดกันมันเป็นเรื่องร้อนมากๆ อยากฉันตอนนี้ก็พูดความจริงได้แบบไม่ต้องกังวลแล้วค่ะ ถ้าเป็นแต่ก่อนคงทำไม่ได้แน่ๆ”

ติดตามชมเรื่องราวฮอตๆของคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีในรายการทอล์กโชว์ยอดนิยม Radio Star พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button