fbpx
NewsTREND

เกิดขึ้นแล้ว! สถิติ Perfect All Kill เพลงที่ 2 ของปี 2019 บนชาร์ตเพลงเกาหลี

หลังจากรอคอยกันมากว่า 5 เดือน ก็เกิดสถิติ Perfect All Kill เพลงที่ 2 ในชาร์ตเพลงของเกาหลีขึ้นแล้ว

ในปี 2019 มีการแข่งขันในชาร์ตเพลงที่สูงมาก และมีความนิยมกระจายตัวในหลายๆบทเพลงจนทำให้มีการเปลี่ยนมือของอันดับ 1 ของชาร์ตเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งทำให้ตั้งแต่ต้นปีมีเพียงเพลงเดียวเท่านั้นที่สามารถทำสถิติ Perfect All Kill ได้

Perfect All Kill เพลงที่ 2 ของปี 2019

เช้าวันที่ 17 กันยายนเวลา 8.30 น. ตามเวลาในเกาหลี iChart ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการทำสถิติ Perfect All Kill ของเพลง Workaholic ของ BOL4 ซึ่งเป็นเพลงที่ 2 ของปี 2019 ที่สามารถทำสถิตินี้ได้สำเร็จต่อจากเพลง Boy With Luv ของ BTS ที่ทำไว้เมื่อเดือน เมษายน หลังจากการเปลี่ยนแปลงระบบนับคะแนนของ iChart

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฺBOL4 ปล่อยเพลง Workaholic ออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนและใช้เวลา 7 วันในการทำสถิติ Perfect All Kill ขึ้นอันดับ 1 แบบ real-time และ Daily บนชาร์ต Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver, Soribada, Flo และ iChart พร้อมกันทั้งหมด

สำหรับการทำสถิติ Perfect All Kill .นชาร์ตเพลงเกาหลีของ BOL4 ก่อนหน้านี้พวกเธอเคยทำได้สำเร็จมาแล้ว 2 เพลง คือเพลง Some ในปี 2017 และเพลง Travel ในปี 2018

ในปี 2019 หลังจากผ่านมาถึงเดือนที่ 9 แล้ว ในขณะนี้มีเพียง 2 เพลงเท่านั้นที่ทำสถิติ Perfect All Kill ได้ซึ่งแตกต่างจากปีที่แล้วมาก โดยสถิติตลอดปี 2018 มีเพลงที่ทำสถิติ Perfect All Kill มากถึง 13 เพลง

และในเดือน ตุลาคม ที่จะถึงนี้ทาง iChart จะตัดการนับคะแนนจากชาร์ตของ Mnet และ Naver Music ออก ซึ่งจะส่งผลต่อการเกิดสถิติ Perfect All Kill ตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button