fbpx
HALLYU K PICKS!News

Queendom ควง Oh My Girl ขึ้นอันดับ 1 หลังสเตจ ‘Destiny’ ฮอตติดเทรนด์

รายการ Queendom ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง และขึ้นอันดับ 1 รายการที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอีกหนึ่งสัปดาห์จากการแข่งขันในรอบที่ 2 ของรายการ

Good Data Corporation ได้เปิดเผยอันดับรายการวาไรตี้และบุคคลในรายการวาไรตี้ที่ถูกพูดถึงบนช่องทางออนไลน์ต่างๆประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาออกมาแล้ว ซึ่งอันดับ 1 ของรายการวาไรตี้ยังคงเป็นรายการ Queendom อีกหนึ่งสัปดาห์

แต่นอกจากรายการ Queendom จะคงที่ในอันดับ 1 แล้ว สัปดาห์นี้ Oh My Girl ก็เป็นอันดับ 1 ในหมวดบุคคลในรายการวาไรตี้ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดด้วยเช่นกัน จากการนำเสนอสเตจเพลง Destiny ที่เป็นการคัฟเวอร์เพลงของวง Lovelyz ออกมาในคอนเซปของเพลงพื้นเมืองพร้อมกับโชว์ที่สื่ออารมณ์ออกมาเหมือนเป็นภาพยนตร์ย้อนยุค

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: รายการ Queendom พร้อมซับไทย

นอกจากนี้เพลง Destiny ในเวอร์ชันของ Oh My Girl ที่ปล่อยออกมาในช่องทางออนไลน์ต่างๆก็ยังได้รับความนิยมอย่างมากและทะยานขึ้นสู่ท็อปชาร์ตของเกาหลี และขึ้นไปสูงสุดที่อันดับ 2 ของชาร์ต Naver Music หลังจากปล่อยเพลงออกมาในวันที่ 20 กันยายน ทางด้านคลิปของสเตจที่ที่ปล่อยออกมาบน YouTube ปัจจุบันมียอดวิวมากกว่า 3.8 ล้านวิวแล้ว

เบื้องหลังการทำงานในเพลงนี้ ซึงฮี ที่ดูแลการบันทึกเสียงร้องด้วยตัวเองได้เปิดใจผ่านการสัมภาษณ์ในรายการว่า

“ถึงจะไม่มีทางทำได้ดีกว่าต้นฉบับ แต่ฉันก็อยากให้พวกเราทำออกมาให้มันต่างไปจากเดิมค่ะ ให้ออกมาเป็นเพลงที่พอได้ฟังแล้วมีความรู็สึกว่า ‘อยากเก็บเพลงนี้ไว้ฟังจัง’ ถ้าทำให้ผู้ฟังรู้สึกแบบนี้ได้ก็คงจะดีมากๆเลยค่ะ”

ทางด้าน ฮโยจอง ลีดเดอร์ของวงก็ได้เปิดเผยถึงความตั้งใจในการทำโชว์นี้ออกมาว่า

“ถ้าได้ดูการแสดงของเราแล้วผู้ชมบอกกันว่า ‘นี่มันเป็น Oh My Girl มากๆเลยนะ’ หรือไม่ก็ ‘โชว์นี้ดูแล้วไม่เหมือน Lovelyz เลย’ ฉันอยากให้คนดูรู้สึกแบบนี้ เราซ้อมกันหนักมากๆเพื่อโชว์นี้ค่ะ”

ติดตามชมรายการ Queendom พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button