fbpx
News

ATEEZ คัมแบค ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘WONDERLAND’ จากอัลบั้ม TREASURE EP.FIN : All To Action

ATEEZ กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตคัมแบคผลงานอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘TREASURE EP.FIN : All To Action’ ด้วยเพลง ‘WONDERLAND’

ในวันที่ 8 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ATEEZ ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘WONDERLAND’

เพลง ‘WONDERLAND’ นี้แต่งและเขียนเนื้อโดย EDEN, LEEZ, BUDDY และ Ollounder ซึ่งสมาชิกของวงอย่าง คิมฮงจุน และ ชเวมินกิ ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงนี้ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการกลับมาในครั้งนี้ของ ATEEZ ได้นำเสนอสไตล์ที่แตกต่างไปจากก่อนหน้านี้ในซีรี่ย์ ‘TREASURE’ ที่มีเสียงเบสและกลองที่ทรงพลังและเป็นหลักของเพลงนี้ ซึ่งหนุ่มๆ ได้ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับการมุ่งไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง สู่โลกใหม่การเดินทางใหม่

ATEEZ วงบอยกรุ็ปในสังกัด KQ Entertainment เดบิวต์ในปี 2018 ด้วยจำนวนสมาชิก 8 คนคือ ฮงจุง, ซองฮวา, ยุนโฮ, ยอซาง, ซาน, มินกิ, อูยอง และ จงโฮ และพวกเค้าได้รับกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากแฟนๆ KPOP ทั่วโลก โดยในช่วงที่ผ่านมาพวกเค้าประสบความสำเร็จอย่างมากกับการทัวร์คอนเสิร์ตในหลายๆ เมืองของอเมริกา และยุโรปด้วย

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ ATEEZ ในระยะเวลาไม่กี่เดือน นับจากจะปล่อยอัลบั้ม ‘TREASURE EP.3 : One To All’ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาพร้อม 2 เพลงโปรโมตคือเพลง ‘ILLUSION’ และเพลง ‘WAVE’ แล้วรอติดตามกิจกรรมการโปรโมตต่อจากนี้ของพวกเค้ากัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button