fbpx
News

สื่อรายงาน GOT7 เตรียมคัมแบคพร้อมอัลบัมชุดใหม่เดือนหน้า

วงบอยกรุป GOT7 เตรียมกลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมชุดใหม่ในรอบ 6 เดือน

News1 สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ในขณะนี้ GOT7 กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมสำหรับโปรโมตผลงานอัลบั้มชุดใหม่ โดยพวกเขามีกำหนดปล่อยอัลบัมชุดนี้ออกมาช่วงเดือนพฤศจิกายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหลังจากที่ข่าวนี้ถูกนำเสนอออกมาทาง JYP ก็ได้ระบุว่าเป็นความจริงที่ GOT7 กำลังเตรียมผลงานอัลบัมชุดใหม่อยู่ แต่ยังไม่มีการวางกำหนดวันที่เริ่มต้นการโปรโมตที่แน่นอนออกมาในขณะนี้ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งเมื่อรายละเอียดได้ข้อสรุปออกมาแล้ว

ในช่วงที่ผ่านมา GOT7 ได้เดินสายแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่มีชื่อว่า GOT7 2019 World Tour Keep Spinning ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายน ซึ่งการคัมแบ็คที่จะเกิดขึ้นนี้จะเป็นผลงานชุดใหม่ในรอบ 6 เดือนของวง หลังจากการปล่อยอัลบั้ม Spinning Top: Between Security and Insecurity ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม พร้อมกับเพลงโปรโมทที่มีชื่อว่า Eclipse

ผลงานของ GOT7 ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากสาธารณะมาโดยตลอดจากสีสันที่พวกเขาได้ถ่ายทอดออกมาในแต่ละบทเพลง ทำให้การคัมแบ็คที่จะเกิดขึ้นนี้ถูกจับตามองว่าพวกเขาจะนำเสนอบทเพลงออกมาในสีสันแบบใด

สำหรับตารางกิจกรรมเวิลด์ทัวร์ของ GOT7 ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ ได้ถูกวางตารางกิจกรรมในปี 2019 ไว้จนถึงสิ้นเดือน ตุลาคม และจะกลับมาทัวร์กันต่ออีกครั้งในปี 2020 ซึ่งประกาศวันที่ออกมาแล้วเริ่มจากคอนเสิร์ตในไทยวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ติดตามผลงานใหม่ของ GO7 กันได้เร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button