fbpx
News

Kakao M แจ้งหยุดการปล่อยทีเซอร์มินิอัลบัมใหม่ของ IU

หลังการจากไปอย่างกะทันหันของ ซอลลี่ ทำให้ศิลปินในวงการ KPOP จำนวนมากได้ยกเลิกกิจกรรมของตัวเองในช่วงต้นสัปดาห์นี้เพื่อร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของเธอ รวมถึง IU ที่สนิทสนมกับ ซอลลี่ ก็ได้ตัดสินใจยกเลิกการปล่อยสื่อต่างๆสำหรับการโปรโมตอัลบัมใหม่ของเธอ

ก่อนหน้านี้ IU ได้ยืนยันการปล่อยอัลบัมชุดใหม่ Love Poem ออกมาแล้ว พร้อมกับปล่อยตารางการเผลยแพร่ทีเซอร์และสื่อต่างๆสำหรับการโปรโมตอัลบัมออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทาง Kakao M ต้นสังกัดของ IU ได้แจ้งผ่านช่องทางออนไลน์ถึงการหยุดปล่อยที่เซอร์และสื่อต่างๆตามที่ได้เปิดเผยตารางออกมาก่อนหน้านี้

“เราได้ตัดสินใจถึงการหยุดปล่อยสื่อต่างๆในการโปรโมตมินิอัลบัมชุดที่ 5 ของ IU ที่มีชื่อว่า ‘Love poem’ ตามตารางที่ได้เปิดเผยออกมา ซึ่งเราจะแจ้งตารางใหม่ให้ได้ทราบกันอีกครั้ง

ขอให้แฟนๆทุกท่านเข้าใจถึงการตัดสินใจนี้ด้วย

เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์อันน่าเศร้าที่เกิดขึ้น ขอให้ดวงวิญญานของผู้ที่จากไปไปสู่สุขติ”

อัลบัมชุดใหม่ของ IU ก่อนหน้านี้จะเริ่มปล่อยฟิลม์ทีเซอร์ตัวแรกออกมาในวันที่ 18 ตุลาคม ซึ่งการปล่อยผลงานอัลบัมชุดใหม่ของ IU ได้ถูกวางกำหนดไว้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button