fbpx
News

DAY6 เตรียมมาพบแฟนๆ ชาวไทย ในเวิลด์ทัวร์ “DAY6 WORLD TOUR ‘GRAVITY’ in BANGKOK”

แฟนๆ ชาวไทยของวงแบนด์ DAY6 เตรียมเสียงกรี๊ดกันให้พร้อม!แล้วเตรียมตัวสนุกสนานตื่นตาไปกับเวิลด์ทัวร์ “DAY6 WORLD TOUR ‘GRAVITY’ in BANGKOK”

โดยผู้จัด 4NOLOGUE จับมือค่าย JYP Entertainment เตรียมจัด “DAY6 WORLD TOUR ‘GRAVITY’ in BANGKOK” เวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ของ 5 หนุ่ม DAY6 ได้แก่ ซองจิน-ปาร์ค ซองจิน, เจ-ปาร์ค เจฮยอง, ยองเค-คัง ยองฮยอน, วอนพิล-คิม วอนพิล และ โดอุน-ยุน โดอุน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

งานนี้ MY DAY (ชื่อแฟนคลับของวง DAY6) ห้ามพลาด! เพราะนี่คือความฟินครั้งใหม่ และความอบอุ่นครั้งล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยผู้จัดมืออาชีพอย่าง 4NOLOGUE ซึ่งจะมอบความสุขให้เหล่า MY DAY อย่างจุใจ ด้วยโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ และโชว์ของ 5 หนุ่มที่จะทำให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นทุกวินาที นอกจากนั้นแล้วผู้จัดยังแอบกระซิบอีกว่า หนุ่มๆ DAY6 จะนำเพลงในมินิอัลบั้มล่าสุด ‘The Book of Us: Gravity’ มาโชว์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้กรี๊ดกันแบบสุดหัวใจ เตรียมตัวให้พร้อม ซ้อมร้องเพลง วอร์มเสียงกรี๊ดแล้วมาเจอกัน และในวันนี้ทั้ง 5 หนุ่มได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ ‘The Book of Us: Entropy’ ออกมาให้ฟังกันแล้วด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามเพิ่มเติมทาง FB IG TWITTER : @4NOLOGUE

DAY6 WORLD TOUR ‘GRAVITY’ in BANGKOK

  • วันแสดง : วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลาแสดง : 17.00 น.
  • สถานที่ : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
  • ราคา : 5,900 / 4,900(ยืน) / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท
  • เริ่มจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562

จำหน่ายบัตรทาง : เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button