fbpx
News

GOT7 เตรียมคัมแบค | ส่ง PROLOGUE FILM เดี่ยว ‘JACKSON’ & ‘JINYOUNG’

GOT7 กำลังจะกลับมา พร้อมโปรโมตคัมแบคผลงานอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าอีกครั้งในช่วงต้นเดือนหน้านี้

โดย GOT7 ได้ประกาศวันคัมแบคพร้อมปล่อยผลงานใหม่ออกมาแล้วคือวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ในเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และพวกเค้าได้เริ่มส่งทีเซอร์ต่างๆ ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 22/10/2019

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เวลาเที่ยงคืนและเที่ยงคืนสิบห้านาทีของเกาหลี GOT7 ปล่อยคลิปทีเซอร์ PROLOGUE FILM แบบเดี่ยวเพิ่มเติมอีก 2 สมาชิกคือ แจ็คสัน และ จินยอง ตามลำดับ


: อัพเดต 21/10/2019

เวลาเที่ยงคืนและเที่ยงคืนสิบห้านาทีของเกาหลี GOT7 ปล่อยคลิปทีเซอร์ PROLOGUE FILM แบบเดี่ยวของ 2 สมาชิกแรกคือ เจบี และ ยูคยอม ตามลำดับ

https://www.youtube.com/watch?v=kPt6qvkbDtA&feature=youtu.be


: อัพเดตก่อนหน้านี้

หลังจากที่ JYP ได้ยืนยันก่อนหน้านี้ว่า ‘GOT7’ กำลังเตรียมตัวคัมแบคพร้อมผลงานใหม่ของพวกเค้าที่กำลังจะปล่อยมาในเร็วๆ นี้ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวออกมาแล้ว

โดยในวันที่ 18 ตุลาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี GOT7 ได้ปล่อยรูปทีเซอร์สำหรับอัลบั้มใหม่ออกมาแล้ว พร้อมกับประกาศวันคัมแบคคือวันที่ ‘4 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี’

Image

Image

และในเวลาเที่ยงวันของเกาหลี GOT7 ได้ปล่อยรูปพรีวิวรายละเอียดอัลบั้มใหม่ออกมาแล้ว โดยอัลบั้มมีทั้งหมด 4 เวอร์ชั่น ซึ่งมีรายละเอียดพิเศษเพิ่มเติมสำหรับรอบสั่งซื้อแบบพรีออเดอร์เท่านั้นด้วย

Image

https://twitter.com/GOT7Official/status/1185027766816690176

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button