fbpx
News

Starship ชี้แจงประเด็นข่าวลือความสัมพันธ์ของ Shownu ‘MONSTA X’

ทาง Starship Entertainment ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของ Shownu สมาชิกวง MONSTA X ที่ถูกพาดพิงถึงบนอินสตาแกรมของ ฮันซอฮี

ช่วงเช้าวันที่ 31 ตุลาคม ฮันซอฮี ได้แคปขอความในแชทที่ได้รับจาก จองดาอึน ที่เคยเป็นประเด็นกล่าวหาถึง วอนโฮ อีกหนึ่งสมาชิกของ MONSTA X มาแล้ว ซึ่งในข้อความนั้นชายคนหนึ่งได้เล่าให้ฟังว่าภรรยาของเค้านอกใจไปมีสัมพันธ์กับ Shownu พร้อมกันนี้ยังมีข้อความที่ระบุว่ามาจากตัวแทนทางกฎหมายของ Shownu ที่ระบุว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเพราะ Shownu ไม่ทราบว่าผู้หญิงคนนี้แต่งงานแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทาง Starship Entertainment ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้กับสื่อว่า

“Shownu ได้ติดต่อกับผู้หญิงที่เป็นประเด็นคนนี้ก่อนการแต่งงานของเธอ โดยผู้หญิงคนนี้ได้แต่งงานในเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา  ซึ่งทางค่ายยืนยันว่า Shownu ไม่ทราบถึงเรื่องนี้เพราะทางฝ่ายหญิงไม่เคยบอกให้กับเค้าทราบ

ทางสามีของฝ่ายหญิงได้ติดต่อมายังทางค่าย ซึ่งเราก็ได้พบกับเค้าและได้อธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด หลังจากนั้นทาง Shownu ที่เพิ่งทราบว่าถึงการแต่งงานของฝ่ายหญิงก็ได้หยุดการติดต่อกันลง Shownu ได้เปิดเผยว่าเค้าจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวในเรื่องความสัมพันธ์ของคู่ที่แต่งงานกันแล้ว และข้อความที่ส่งไปนั้นก็เป็นการยืนยันในเรื่องนี้ซึ่งทางตัวแทนกฎหมายเป็นผู้ดำเนินการ

จากเหตุการณ์นี้ เราต้องขอโทษที่ปัญหาส่วนตัวนี้ทำให้เกิดความขุ่นเคืองและความกังวลใจให้กับแฟนๆ และในบทบาทของการเป็นต้นสังกัดที่มีหน้าที่ปกป้องศิลปิน เราขอให้ทุกท่านเข้าใจถึงการดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดที่อาจเกิดขึ้นได้ในการแสดงออกที่ก้าวร้าวต่อศิลปิน และการคาดเดาที่ไม่เหมาะสมถึงเรื่องนี้”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button