fbpx
News

กงยู คอนเฟิร์มเป็นแขกรับเชิญคนแรกในทอล์กโชว์ของ อีดงอุค

รายการทอล์กโชว์ของ อีดงอุค ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันทางช่อง SBS ได้ยืนยันชื่อของแขกรับเชิญคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับความตื่นเต้นของแฟนๆที่รอคอยรายการนี้

ช่วงเย็นวันที่ 4 พฤศจิกายน สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า รายการ ‘Lee Dong Wook Wants To Talk’ ทอล์คโชว์ของ อีดงอุค ได้ กงยู นักแสดงชื่อดังที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีส์เรื่อง Goblin ซึ่ง กงยู ได้เดินทางไปร่วมการถ่ายทำของรายการที่เกาะเชจู

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากรายงานนี้ถูกนำเสนอออกมาทาง King Kong by Starship ต้อนสังกัดของ อีดงอุค ก็ได้ยืนยันในเรื่องนี้ว่า

“เป็นความจริงที่ กงยู จะเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ ‘Lee Dong Wook Wants To Talk’ ที่จะออกอากาศทางช่อง SBS”

สำหรับรายการ ‘Lee Dong Wook Wants To Talk’ จะเป็นการเปิดเผยให้เห็นเสน่ห์และความสามารถในการเป็นพิธีกรและผู้ดำเนินรายการทอล์กโชว์ของ อีดงคุค ซึ่งเป็นอีกมุมหนึ่งที่เค้าอยากถ่ายทอดออกมาให้กับแฟนๆเห็นความแตกต่างจากการเป็นนักแสดงที่ทุกคนคุ้นเคย

ก่อนหน้านี้ อีดงอุค ได้แสดงให้เห็นภาพลักษณ์ของ ‘ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ’ ในรายการ PRODUCE X 101 ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และความเป็นรุ่นพี่ในวงการบันเทิงที่เข้าใจและให้กำลังใจกับเด็กฝึกหัดในรายการที่มาแข่งขันเพื่อทำตามความฝันของการเดบิวต์

คอยติดตามชมรายการ ‘Lee Dong Wook Wants To Talk’ กันได้เร็วๆนี้ทางช่อง SBS

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button