fbpx
News

IZ*ONE ยกเลิกงานคัมแบคโชว์เคส หลังข่าว PD ยอมรับการตกแต่งคะแนนโหวต PRODUCE 48

เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมารายการข่าวของ SBS ได้เปิดเผยถึงการรับสารภาพของโปรดิวเซอร์ อันจุนยอง ในประเด็นการตกแต่งคะแนนโหวตรอบสุดท้ายในรายการ PRODUCE X 101 และ PRODUCE 48

หลังจากข้อมูลนี้ถูกนำเสนอออกมาทางค่าย Off The Record ต้นสังกัดของ IZ*ONE ก็ได้ออกจดหมายเพื่อแจ้งกับสื่อว่า

“เราขอแจ้งให้ท่านทราบว่างานคัมแบคโชว์เคสของ IZ*ONE ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน ได้ถูกยกเลิกแล้ว”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยจดหมายแจ้งที่ส่งมาไม่มีรายละเอียดชี้แจงถึงเหตุผลของการยกเลิก ทำให้หลายๆสื่อเข้าใจไปในทางเดียวกันว่ามาจากประเด็นการถูกจับกุมของโปรดิวเซอร์รายการ PRODUCE X 101 ที่เป็นคนเดียวกันกับรายการ PRODUCE 48

จากรายงานของ SBS ได้ระบุว่าโปรดิวเซอร์ อันจุนยอง ได้รับสารภาพถึงการตกแต่งคะแนนโหวตในรายการ PRODUCE X 101 และ PRODUCE 48 ระหว่างการสอบสวนเพื่ออนุมัติหมายจับกุม โดยทาง SBS ยังได้ระบุว่า อันจุนยอง มัความผิดในข้อหาฉ้อโกง และกระทำผิดหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายด้วยการรับสินบน ซึ่งทางตำรวจได้พบข้อมูลว่า อันจุนยอง ไดรับการเอนเตอร์เทน ณ สถานบันเทิงของผู้ใหญ่กว่า 40 ครั้งในย่านกังนัม ที่ออกค่าใช้จ่ายให้โดยค่ายบันเทิงที่ยังไม่เปิดเผยชื่อออกมา โดยมีมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท)

Image result for produce 48 produce x 101

ในช่วงเช้านี้นอกจากการประกาศยกเลิกงานคัมแบคโชว์เคสของ IZ*ONE รายการวาไรตี้ต่างๆเช่น Idol Room, My Little Television และ Busted! ซีซัน 2 ที่สมาชิกของ IZ*ONE ได้ไปร่วมถ่ายทำก็ได้แจ้งว่ากำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะออกอากาศตอนที่ถ่ายทำไปแล้วของสมาชิก IZ*ONE หรือไม่

ทางด้านการสืบสวนในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าค้นหาและยึดหลักฐานเพิ่มเติมจากค่ายบันเทิงที่เด็กฝึกหัดในรายการมีอันดับคะแนนน่าสงสัยว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของผลในการตกแต่งคะแนนนี้ นอกจากนี้ทางตำรวจยังได้สืบสวนลงลึกถึงรายการเซอร์ไววัลอื่นๆของ Mnet ต่อไปตามรายงานที่ออกมาแล้วก่อนหน้านี้

Source 1 2 3

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button