fbpx
News

AOA กำลังจะกลับมา! ส่งทีเซอร์แรกประกาศวันคัมแบค ‘NEW MOON’

AOA กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เตรียมพร้อมโปรโมตคัมแบคผลงานเพลงใหม่ ด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนอย่างเป็นทางการครั้งแรก!

โดยในวันที่ 14 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี AOA ปล่อยรูปทีเซอร์แรกประกาศคัมแบคด้วยมินิอัลบั้มที่ 6 ในชื่อ NEW MOONพร้อมเพลงโปรโมต Come See Me นอกจากนี้ก็ได้เปิดเผยถึงวันปล่อยผลงานใหม่ของพวกเธอแล้วคือวันที่ ’26 พฤศจิกายนนี้’ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

ทีเซอร์นี้เป็น TITLE POSTER ที่ปล่อยมาทั้งหมด 2 รูปพร้อมข้อความว่า ‘Aiming at MOON’ และ ‘Observed by MOON’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Aiming at MOON’

Image

‘Observed by MOON’

Image

AOA เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุปที่ได้รับกระแสความนิยมเป็นอย่างมาก จากการปรากฎตัวเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ Queendom ที่เป็นกิจกรรมที่ทำด้วยสมาชิก 5 คนหลังจากการขาดหายไปของสมาชิกที่หมดสัญญาลง ซึ่งในรายการนี้พวกเธอได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและแฟนๆ เป็นอย่างมาก จนทำให้เกิดกระแสที่อยากเห็นการโปรโมตคัมแบคแบบเต็มรูปแบบของวงอีกครั้ง

และผลงานใหม่ ‘NEW MOON‘ นี้จะเป็นการโปรโมตคัมแบคด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ AOA ซึ่งเป็นการกลับมาโปรโมตคัมแบคอีกครั้งของวงนับจากปล่อยผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มที่ 5 ‘BINGLE BANGLE’ ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button