fbpx
NewsPlay

MV | IU กับเสน่ห์หลากสไตล์ในเพลงใหม่ ‘Blueming’ จากมินิอัลบัมชุดที่ 5 Love poem

อัลบัม Love Poem ของ IU ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วช่วงเย็นวันนี้พร้อมกับบทเพลงใหม่ของ IU ที่แฟนๆรอคอยกันมาตลอดทั้งปี

Love Poem มินิอัลบัมชุดที่ 5 ของ IU ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับ MV เพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า Blueming ซึ่งในอัลบัมยังมีเพลง Love Poem ที่ทำสถิติ Perfect All Kill ไปเรียบร้อยแล้วจากการปล่อยพรีรีลิสออกมาก่อนหน้านี้ และอีกเพลงที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อเช้าพร้อมกับ MV ก็คือเพลง  above the time บทเพลงอันงดงามในสไตล์ของ IU

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเพลง ‘Blueming’ IU ยังคงร่วมงานกับทีมนักแต่งเพลงอย่าง อีจงฮุน และ อีแชคยู ที่เข้ามาช่วยในการเรียบเรียงเพลงเช่นเดียวกับผลงานก่อนหน้านี้ โดยในเพลงนี้มาในสไตล์เรโทร-ป็อป-ร็อคที่มีท่วงทำนองและเสียงดนตรีอิเลคโทรนิคในแบบเพลงป็อปยุค 1990-2000 ที่ฟังสบายๆบนจังหวะที่มีความสนุกชวนให้ขยับตัวตาม

โดยในเพลงนี้ IU ได้เปิดเผยว่าเธอได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง One Million Roses ของอาจารย์ ชิมซูบง ซึ่งก่อนหน้านี้เพลงนี้ได้ถูกนำมาใช้เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง My Mister mี่เธอแสดงนำด้วย

คอยติดตามกันได้ว่าอัลบัมชุดใหม่ของ IU จะสร้างสถิติให้เกิดขึ้นบนชาร์ตเพลงในเกาหลีช่วงปลายปี 2019 บ้าง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้สร้างสถิติ  Perfect All Kill มาแล้วด้วยเพลง Love Poem

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button