fbpx
News

KANG DANIEL เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ TOUCHIN’ | ส่งรูปคอนเซปเซตแรก

คังดาเนียล กำลังจะกลับมา เตรียมปล่อยผลงานโซโล่เพลงใหม่ของเค้าออกมาให้ทุกคนได้ชมได้ฟังในเดือนนี้

คังดาเนียล เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมผลงานอัลบั้มแรก ‘Color on Me’ ที่โปรโมตด้วยเพลง ‘What are you up to’ เป็นการเริ่มต้นในเส้นทางใหม่ของเค้าที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และเค้าได้สร้างสถิติใหม่หลังการวางขายอัลบั้มแรกนี้อีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่ง คังดาเนียล กำลังจะปล่อยเพลงใหม่ในชื่อ TOUCHIN’ ออกมาในวันที่ 25 พฤศจิกายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี และเค้าได้เริ่มปล่อยทีเซอร์พร้อมรายละเอียดมาให้ชมแล้ว

: อัพเดต 20/11/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี คังดาเนียล ปล่อย 2 รูปคอนเซปเซตแรกในโทนสีขาวดำ สำหรับดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘TOUCHIN”

Image

Image


: อัพเดต 18/11/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี คังดาเนียล ปล่อยรูปทีเซอร์เพิ่มเติมสำหรับดิจิตัลซิงเกิลใหม่พร้อมเปิดเผยชื่อคือ ‘TOUCHIN”

Image


: อัพเดตก่อนหน้านี้

คังดาเนียล เซอร์ไพร์สแฟนๆ ประกาศเตรียมตัวปล่อยผลงานโซโล่เพลงใหม่ในเดือนนี้ โดยในวันที่ 13 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี คังดาเนียล ได้ปล่อยรูปทีเซอร์ประกาศถึงเพลงใหม่ของเค้าที่จะมาในรูปแบบดิจิตัลซิงเกิล และกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ ’25 พฤศจิกายน’ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

ซึ่งรูปที่ปล่อยมานี้เป็นภาพโทนสีแดง ที่ปรากฎลูกทรงกลมเงาวาววับวางอยู่บนฉาก แล้วรอติดตามคอนเซปรวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับดิจิตัลซิงเกิลใหม่ของ คังดาเนียล ที่จะเปิดเผยต่อจากนี้กัน

Image

https://twitter.com/danielk_konnect/status/1194268645045592065

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button