fbpx
News

Mnet ชี้แจงข่าวการเรียกประชุมรวมสมาชิก X1

Mnet ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อหลังจากที่มีรายงานออกมาว่าทาง CJ ENM ได้จัดการประชุมรวมของสมาชิก X1 ขึ้นเพื่อตัดสินใจอนาคตในการทำกิจกรรมร่วมกัน

ทาง Mnet ได้ชี้แจงว่าได้มีการประชุมร่วมกันกับสมาชิกทั้งหมดของ X1 จริง ซึ่งการประชุมนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

“การประชุมที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นการประชุมเพื่อกดดันสมาชิกของ X1 ในการทำกิจกรรมร่วมกันตามที่เป็นข่าว และไม่ใช่การประชุมที่จัดขึ้นเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของวง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการตัดสินใจว่า X1 จะทำกิจกรรมร่วมกันต่อหรือไม่ การตัดสินใจนี้จะเกิดขึ้นอย่างระมัดระวังด้วยการรับฟังความคิดเห็นและข้อตกลงร่วมกันระหว่างสมาชิกวง ต้นสังกัด และทีมงาน

เราต้องแสดงความขอโทษที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นอันเนื่องจากรายการของทางสถานี และเราขอให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการคาดเดาต่างๆเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อสมาชิกของ X1″

สำหรับข่าวก่อนหน้านี้จากช่วงเช้าที่ผ่านมารายงานจากสื่อในเกาหลีได้ระบุว่าทาง CJ ENM ได้จัดการประชุมแบบเป็นส่วนตัวร่วมกับสมาชิกของ X1 เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ X1 ประกาศยกเลิกการเข้าร่วมงาน 2019 VLIVE Awards ‘V Heartbeat’ โดยในรายงานได้ระบุว่าทีมงานของ CJ ENM ได้ถามความคิดเห็นของสมาชิกเกี่ยวกับการรวมทีมทำกิจกรรมกันเหมือนเดิม ซึ่งสมาชิกแต่ละคนก็มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไปและทำให้กันตัดสินใจต่างๆยังไม่เกิดขึ้น

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button