fbpx
NewsPlay

MV | ASTRO คัมแบค ร้อนแรงดั่งเปลวไฟสีน้ำเงิน ‘Blue Flame’

ASTRO กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘BLUE FLAME’ ด้วยเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันนี้

โดยในวันที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ASTRO ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่มินิอัลบั้มที่ 6 ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Blue Flame’

ซึ่งมิวสิควีดีนี้มีคอนเซปที่ตีความได้ถึงนิยายเรื่อง ‘Beauty and The Beast’ โดยในคลิปจะเห็นว่าหนุ่มๆ ASTRO อยู่ในโลกที่มืดมน และพวกเค้าได้ออกตามหา ‘แสง’ อย่างเต็มไปด้วยความพยายามและกระตือรือร้น จนได้สัมผัสดอกไม้ของอสูร..

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘Blue Flame’ เป็นเพลงในจังหวะแบบเรกเก้กับมุมบาทัน (Moombahton) และสไตล์ที่ผสมผสนานไปด้วย Trap, ฟิวเจอร์เบส และ EDM ที่แต่งและเรียบเรียงโดยทีมโปรดิวเซอร์ ‘ ICONIC SOUNDS’ คือ VO3E และ Tiyon “TC” Mack เขียนเนื้อโดย ฮวังยูบิน ซึ่งในส่วนของเนื้อแรปสมาชิกของวงคือ จินจิน และ ร็อคกี้ เป็นผู้แต่งเอง

โดยหนุ่มๆ ASTRO ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงที่เปรียบการแสดงออกถึงความรักแบบไร้ขีดจำกัด เป็นอย่างความร้อนของไฟ ‘Blue Flame’ นั่นคือส่วนที่อุณหภูมิสูงสุดในเปลวไฟก็คือ เปลวไฟที่มีสีน้ำเงินนั่นเอง

แล้วรอติดตามความฮอตของ ASTRO ในการโปรโมตคัมแบค ‘Blue Flame’ ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Fantagio Music ได้แจ้งว่าสมาชิกของวงคือ มุนบิน จะหยุดพักทำกิจกรรมชั่วคราวกับวงเนื่องจากปัญหาสุขภาพ และ ASTRO จะโปรโมตด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนจากเหตุนี้จนกว่า มุนบิน จะฟื้นฟูสุขภาพร่างกายของเค้าได้ดีเป็นปกติ

Image

Image

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button