fbpx
NewsPlay

MV | KANG DANIEL โชว์เสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ในเพลงใหม่ TOUCHIN’

คังดาเนียล กลับมาอีกครั้ง พร้อมผลงานโซโล่เพลงใหม่ของเค้ากับดิจิตัลซิงเกิลใหม่ในชื่อ TOUCHIN’

โดยในวันที่ 25 พฤศจิกายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี คังดาเนียล ได้ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลใหม่ของเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอ TOUCHIN’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง TOUCHIN’ นี้เขียนเนื้อโดย JQ, ชินแซรม, คังอึนยู แต่งโดย Laurent Wilthien, Jean-Noël Wilthien, Matthieu Tosi, Nick McKerl, Logan Lee Turner, 라이언 전 (Ryan S. Jhun) และ Noda

ซึ่งเพลง TOUCHIN’ นี้เป็นสไตล์ที่ผสมผสานอย่างหลากหลายโดยเริ่มต้นด้วยดนตรีป็อปยุค 80-90 รวมกับสไตล์ EDM, ร็อค, ป็อป และแดนซ์ ส่งให้ได้ความรู้สึกถึงเสน่ห์ที่ดูดีและมีเอกลักษณ์ โดย คังดาเนียล ได้ถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับความรู้สึกรักแรกพบอย่างตัวละครในภาพยนตร์ ที่แม้จะยังไม่รู้จักชื่อของกันและกัน แต่เมื่อใจตรงกันก็เหมือนเป็นความคุ้นเคยมานาน

คังดาเนียล เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมผลงานอัลบั้มแรก ‘Color on Me’ ที่โปรโมตด้วยเพลง ‘What are you up to’ เป็นการเริ่มต้นในเส้นทางใหม่ของเค้าที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และนี่คือการกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงใหม่อย่างต่อเนื่อง แล้วรอติดตามกิจกรรมต่างๆ ของเค้าจากนี้กัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button