fbpx
NewsPlay

MV | ‘TXT’ มุมมองความรักสุดน่ารัก ‘Angel Or Devil’ ที่ต่อสู้กันในความคิด

5 หนุ่ม TXT ส่งผลงานต่อเนื่องเป็นมิวสิควีดีโอใหม่ของอีกหนึ่งในเพลงจากอัลบั้มคัมแบคล่าสุด ‘The Dream Chapter: MAGIC’

โดยในวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TXT ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Angel Or Devil’ เพลงลำดับที่ 8 จากอัลบั้มล่าสุด ‘The Dream Chapter: MAGIC’ ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

เพลง ‘Angel Or Devil’ เป็นเพลงฮิปฮอป (Trendy Hip Hop) ในทำนองที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเนื้อหาสนุกสนานถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้กันไปจบสิ้นของ ‘เทวดา และ ปีศาจ’ ที่อยู่ในความคิดของเค้า จนทำให้เกิดความงุ่มง่ามลังเลในการแสดงออกถึงความรักเมื่ออยากจะเข้าใกล้คนที่เค้าชอบให้มากขึ้น จึงอยากให้เธอคนนั้นช่วยตัดสินทีว่าเค้าต้องเลือกฝั่งไหนกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

TXT เป็นรุ้กกี้บอยกรุ็ปจากค่าย BigHit Entertainment ที่เดบิวต์ด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนได้แก่ ซูบิน, ยอนจุน, บอมกยู, แทฮยอน และฮิวนิงไค พร้อมโปรโมตอัลบั้มแรก ‘The Dream Chapter: STAR’ ด้วยเพลง ‘CROWN’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ซึ่ง TXT ได้โปรโมตคัมแบคครั้งแรกด้วยอัลบั้มล่าสุด ‘The Dream Chapter: MAGIC’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘Run Away’ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา และส่งมิวสิควีดีโอของเพลงในอัลบั้มนี้ออกมาเพิ่มเติมแล้ว 2 เพลงคือเพลง ‘Magic Island’ ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน และเพลง ‘Angel Or Devil’ ที่ปล่อยมาในวันนี้

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button