fbpx
News

SOLD OUT! แฟนชาวไทยตอบรับร้อนแรงถึง ‘IU’ กับคอนเสิร์ตในค่ำคืนคริสมาสต์อีฟ 24 ธ.ค.นี้

ศิลปินสาว ไอยู ที่กำลังจะเดินทางมาฉลองคริสมาสต์ไปด้วยกันกับแฟนๆ ชาวไทยก่อนใครในงาน ‘2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok’ ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 ธันวาคมนี้

หลังจากเปิดขายบัตรงาน ‘2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok’ อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยกระแสตอบรับอันดีงามบัตรทุกที่นั่งก็ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว ยูแอนาชาวไทยยังคงรวมพลังมอบความรักให้ ไอยู กันอย่างอบอุ่นเช่นเดิม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับงาน ‘2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok’ ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สาว ไอยู ได้เตรียมสเปเชียลโชว์ พร้อมลิสต์เพลงแบบจัดเต็ม รวมถึงเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดมาให้ทุกคนได้เต็มอิ่มไปกับความสุข ความสนุกที่เพิ่มมากขึ้นกว่าครั้งก่อนอย่างแน่นอน

ใครที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาใช้เวลาไปกับ ไอยู และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำที่ดีสำหรับคืนคริสมาสต์อีฟที่แสนพิเศษสุดๆ เพื่อ ยูแอนาชาวไทย โดยเฉพาะกัน สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter : @imeth และ Instagram : @ime_th

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button