fbpx
NewsPlay

MV | Stray Kids ถ่ายทอดความรู้สึกผ่าน ‘Levanter’ ลมที่พัดถูกทิศทางอีกครั้ง

Stray Kids กลับมาอีกครั้งอย่างต่อเนื่องพร้อมผลงานมินิอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘Clé : LEVANTER’ กับการโปรโมตคัมแบคด้วยเพลง ‘Levanter’

ในวันที่ 9 ธันวาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี Stray Kids ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Levanter’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยมินิอัลบั้ม ‘Clé : LEVANTER’ นี้จะมี 2 เพลงที่ Stray Kids ได้ปล่อยมาก่อนหน้านี้รวมอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย คือเพลง ‘Double Knot’ (ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม) และเพลง ‘Astronaut’ (ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา)

ในส่วนของเพลงโปรโมต ‘Levanter’ ในครั้งนี้เขียนเนื้อโดย 3RACHA (3 สมาชิกของวงคือ บังชาน, ชางบิน และฮัน), J.Y.Park, HERZ ANALOG และแต่งโดย 3RACHA ร่วมกับ ฮงจีซัง ซึ่งหนุ่มๆ Stray Kids ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของพวกเค้าผ่านเนื้อเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการกลับมาเป็นตัวตนของตัวเอง หลังจากที่หลงทางไปกับสิ่งหนึ่งจนลืมตัวตนไป แม้จะยังยากเมื่อตอนเริ่มต้นแต่ก็ขอทำอย่างเต็มที่

แล้วรอติดตามการโปรโมตคัมแบคนี้ด้วยเพลง ‘Levanter’ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ของ Stray Kids ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้กัน

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button