fbpx
HALLYU K PICKS!News

จินยอง GOT7 คอนเฟิร์มงานแสดงซีรีส์เรื่องใหม่ เตรียมออกอากาศเมษายน

จินยอง สมาชิกวง GOT7 อีกหนึ่งไอดอลหนุ่มที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากทั้งบทบาทการเป็นนักร้องและนักแสดง ซึ่งในปีนี้เค้าเตรียมตัวโชว์ฝีมือทางด้านการแสดงให้กับแฟนๆได้ชมกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ที่วางคิวออกอากาศในเดือนเมษายน

ช่วงเช้าวันที่ 3 มกราคม ทางทีมงานของซีรีส์เรื่อง The Most Beautiful Moment in Life ที่จะออกอากาศทางช่องเคเบิล tvN ได้แจ้งกับสื่อถึงการยืนยันรายชื่อนักแสดงหลักของเรื่องที่จะได้ ยูจีแท อีโบยอง จินยอง และ จอนโซนี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ยูจีแท และ อีโบยอง จะรับบทของตัวละครหลัก ฮันแจฮยอน และ ยูจีซู ในช่วงวัยกลางคนยุคปัจจุบัน ส่วนทางด้านของ จินยอง และ จอนโซนี จะสวบบทบาทของตัวละครหลักนี้ในช่วงวัยรุ่นที่เล่าย้อนกลับไปในยุค 90

สำหรับ จินยอง แล้ว ในช่วงปีที่ผ่านมาเค้าได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง He Is Psychometric ซีรีส์แฟนตาซี-ตื่นเต้นในบทบาทของ อีอัน ชายหนุ่มที่มีพลังที่อ่านใจคนอื่น และสามารถเห็นอดีตได้เพียงแค่สัมผัสคนหรือสิ่งของ

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ He Is Psychometric พร้อมซับไทย

ในซีรีส์เรื่อง The Most Beautiful Moment in Life จินยอง จะรับบทของ ฮันแจฮยอน ในช่วงวัยรุ่นที่เค้าเลือกทำเพื่ออุดมการณ์และเข้าร่วมชุมนุมเพื่อเรียกร้องสิทธิ์และความถูกต้องให้กับเพื่อนนักเรียนด้วยกัน ก่อนที่เค้าจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่และถูกการแข่งขันในสังคมเปลี่ยนเค้าให้กลายเป็นนักธุรกิจเลือดเย็นที่ใช้เวลาไปกับการไขว่คว้าชื่อเสียงและเงินทอง

ในขณะที่อีกมุมหนึ่ง ยุนจีซู (แสดง: อีโบยอง, จอนโซนี) เพื่อสาวในวัยเรียนที่ตกหลุมรักเค้าก็ได้เติบโตและกลายเป็นแม่ที่อนาคตถูกแขวนไว้กับการที่ดูไม่มั่นคง และแล้วโชคชะตาก็พาให้ทั้ง 2 คนได้กลับมาพบกันอีกครั้งในช่วงอายุ 40 ปี

รอติดตามชมบทบาทใหม่ของ จินยอง ในซีรีส์เรื่อง The Most Beautiful Moment in Life กันได้ช่วงเดือนเมษายนทางช่อง tvN

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button