fbpx
News

ONG SEONGWU ส่งทีเซอร์ MV ดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘WE BELONG’

องซองอู เตรียมปล่อยผลงานโซโล่เพลงใหม่เป็นดิจิตัลซิงเกิลออกมาให้แฟนๆ และทุกคนได้ฟังกันในเดือนมกราคม 2020 นี้

โดยทางค่าย Fantagio บอกว่า องซองอู ได้แต่งและเขียนเนื้อเพลงที่กำลังจะปล่อยมานี้ด้วย ซึ่งเพลงใหม่นี้ระบุว่าเป็นดิจิตัลซิงเกิลแรกของเค้าที่มีชื่อว่า ‘WE BELONG’ กำหนดปล่อยอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มกราคมนี้ตามเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

องซองอู ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมโซโล่ต่างๆ ของเค้าเมื่อปี 2019 และได้ปล่อยเพลงมาแล้วก่อนหน้านี้คือเพลง ‘HEART SIGN’ ที่เป็นเพลงโปรเจคของ PEPSI กับค่าย STARSHIP Ent. เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2019 รวมถึงเพลง ‘Our Story’ ซึ่งเค้าได้ร้องประกอบซีรีส์ที่เค้าเป็นนักแสดงนำเรื่อง ‘At Eighteen’ (Moment of Eighteen) อีกด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 7 มกราคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี องซองอู ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอโซโล่ดิจิตัลซิงเกิล ‘WE BELONG’ ออกมาให้ชมกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยรายละเอียดของดิจิตัลซิงเกิล ‘WE BELONG’ คือ องซองอู ได้แต่งและเขียนเนื้อเพลงนี้ร่วมกับ แจโดกิ ‘재도기’ (쏠시레) และ ซงฮวีจิน ‘송희진’ (쏠시레)

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button