fbpx
News

‘โชซึงยอน’ เขียนจดหมายบอกความในใจถึงการยุติกิจกรรมของ ‘X1’

โชซึงยอน อีกหนึ่งอดีตสมาชิกวง X1 ที่ได้เปิดเผยความในใจของเค้า หลังจากที่มีประกาศการยุติกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ อีฮันกยอล และ นัมโดฮยอน เป็นอดีตสมาชิกแรกที่ได้ปล่อยคลิปวีดีโอเพื่อเปิดเผยความในใจถึงเหตุการณ์นี้เมื่อวันที่ 6 มกราคม ต่อมาในวันที่ 7 มกราคม คิมอูซอก ก็ได้เปิดเผยจดหมายที่เค้าเขียนด้วยลายมือตัวเองเพื่อสื่อความในใจถึงการยุติกิจกรรมของวง X1 เช่นกัน

และล่าสุดกลางดึกช่วงเวลาประมาณตี 2 ของวันที่ 8 มกราคมตามเวลาเกาหลี โชซึงยอน ได้โพสภาพจดหมายที่เค้าเขียนขึ้นด้วยลายมือของตัวเองเพื่อบอกเล่าความในใจออกมาถึงแฟนๆ ทุกคนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเค้าเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/B7BvNEnloN4/

โดย โชซึงยอน เขียนจดหมายบอกเล่าความในใจว่า

“สวัสดีครับ ทุกคน

ที่ได้ยิ้มและได้ร้องไห้ไปด้วยกันอยู่ข้างๆ พวกเรา ที่ช่วยทำให้พวกเรามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าใครๆ ผมขอบคุณมากจริงๆ ครับ

ทุกๆ คนคงต้องผิดหวัง และคงจะเจ็บปวดใจที่ผมไม่สามารถกลับมาได้เป็นไปในแบบที่ทุกคนคาดหวังได้ แต่ผมจะทำงานอย่างหนักมากขึ้นครับ เพื่อที่ในอนาคตผมจะสามารถแสดงภาพลักษณ์ที่ดีอยู่เคียงข้างทุกๆ คนได้นะครับ

แม้ผมจะเป็นลูกคนเดียว แต่ผมก็รู้สึกความรักมากมายที่ได้รับ ต้องขอบคุณเหล่าน้องๆ และพี่ที่เป็นเหมือนพี่น้องแท้ๆ ของผมกันเลยครับ ในตอนที่ทำกิจกรรม(โปรโมต)กับสมาชิกวงผมได้รับประสบการณ์มากมาย และเป็นเพราะทุกๆ คนชอบพวกเรา ทำให้ผมคิดว่าเป็นเพราะสิ่งนี้พวกเราจึงสามารถทำงานต่างๆ ได้อย่างตั้งใจมากขึ้นไปอีกครับ

สมาชิกวงของพวกเราคิดถึงทุกคนมากครับ เพราะว่ามีอีกหลายสิ่งที่พวกเราอยากจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นเช่นกันครับ เพราะอย่างนั้นพวกเราเลยตั้งใจเตรียมตัวกันอย่างหนักครับ
ถึงแม้ว่าการก้าวเดินต่อไปในฐานะคนทั้ง 11 จะต้องหยุดลง แต่เชือกที่มองไม่เห็นก็จะยังคงเชื่อมโยงพวกเรากันไว้ต่อไปครับ ถ้าทุกคนจะตั้งตารอติดตามพวกเรากันมากๆ ก็คงจะดีเลยครับ

แล้วผมจะกลับมาอยู่ข้างๆ ทุกคนอีกครั้งในไม่ช้าครับ ผมจะคนที่สามารถทำให้ทุกคนประทับใจได้เสมอ และเป็นคนที่ทุกคนจะชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นการปรากฎตัวในภาพลักษณ์ไหนก็ตามครับ

ขอบคุณที่มาร่วมเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดในปี 2019 ให้กับผมนะครับ และผมจะเป็นโชซึงยอนที่ตอบแทนทุกคนได้เท่ากับที่ทุกคนมอบให้กับผมมาครับ

ขอบคุณ และ รักเสมอครับ

อย่าเจ็บป่วย และระวังเป็นไข้หวัดกันด้วยนะครับ”

Image

‘X1’ เป็นโปรเจคบอยกรุ็ปจากรายการไอดอลเซอร์ไววัล ‘PRODUCE X 101’ และพวกเค้าได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2019 พร้อมปล่อยอัลบั้มแรก ‘비상 : QUANTUM LEAP’ กับเพลงโปรโมต ‘FLASH’ และได้เริ่มทำกิจกรรมโปรโมตนับจากนั้น ก่อนที่จะมีประเด็นคะแนนโหวตที่ถูกปลอมแปลงโดยโปรดิวเซอร์ของรายการจึงทำให้การโปรโมตต่างๆ ของพวกเค้าต้องหยุดชะงักลง และมีแถลงอย่างเป็นทางการถึงการยุติกิจกรรมของวงในวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button