fbpx
News

411 Music | ‘แอลลี่’ ร่วมงาน GRAY ในซิงเกิลเดบิวต์ ‘How To Love’

ยังคงสร้างความตื่นเต้นออกมาแบบต่อเนื่องกับการเตรียมโปรโมตโซโลเดบิวต์ของ ‘แอลลี่’ อชิรญา นิติพน ศิลปินเบอร์แรกของ 411 Music ที่จะปล่อยผลงานออกมาให้ได้ฟังกันในช่วงสัปดาห์หน้า

ล่าสุดทาง 411 Music ได้ปล่อยโปสเตอร์เปิดเผยเพลงเดบิวต์ของ ‘แอลลี่’ ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อช่วง 11 โมงของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ กับอีกลุคหนึ่งของสาวน้อยวัน 15 ปี ที่จะได้เห็นกันในเพลงเดบิวต์ที่มีชื่อว่า ‘How To Love’

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และที่สร้างความตื่นเต้นให้มากยิ่งขึ้นคือการเปิดเผยว่าในเพลง How To Love จะเป็นการร่วมงานกับศิลปิน-โปรดิวเซอร์ชื่อดังของเกาหลีอย่าง GRAY ที่คอเพลงฮิปฮอปเกาหลีรู้จักกันดี

สำหรับการเตรียมความพร้อมโปรเจคต์เดบิวต์ในครั้งนี้ของ ‘แอลลี่’ ทางด้าน ‘บอสกึ้ง’ เฉลิมชัย มหากิจศิริ หัวเรือใหญ่ของ 411 Music ได้เปิดเผยข้อมูลให้กับทีมงานของ Hallyu K Star ทราบว่านอกจากการร่วมงานกับ GRAY แล้ว ยังได้ทีมงานจากเกาหลีที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของการโปรโมตวงไอดอลกรุป K-POP มาร่วมงานด้วย

“โปรเจคต์นี้เราเริ่มต้นตั้งแต่การส่งเด็กฝึกหัดของเราไปฝึกกันในระบบแบบเดียวกับศิลปินที่เกาหลี ที่มีการฝึกครบทุกด้านทั้งการเต้น การร้องเพลง การแสดงออก ไปจนถึงทางด้านร่างกาย และตัวโปรดัคชันเพลงเองก็เป็นฝีมือของทีมจากเกาหลีด้วยเช่นกันครับ”

นอกจาก GRAY แล้วในโปรเจคต์นี้ของทาง 411 Music ยังได้โปรดิวเซอร์แถวหน้าของเกาหลีอย่าง GXXD และ MOON ซึ่งมีผลงานเบื้องหลังความสำเร็จของศิลปิน K-POP ชื่อดังมากมาย มาช่วยสร้างสรรค์งานเพลงให้ เปิดเทรนด์ใหม่ที่จะนำเพลงไทยสู่ตลาดสากล เช่นเดียวกับงานด้านภาพและอาร์ตไดเรกชั่นนั้นก็ได้ Visual Director, ช่างภาพ และ สไตลิสต์ มือดีที่ล้วนแล้วแต่เคยร่วมงานกับเหล่าศิลปิน-คนดังเกาหลีมาแล้วนับไม่ถ้วน

คอยติดตามโปรเจคต์แรกของ 411 Music กับเพลง How To Love ซิงเกิลเดบิวต์ของ แอลลี่ กันได้ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ สัปดาห์หน้านี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button