fbpx
NewsPlay

MV | KARD คัมแบค! 4 เสน่ห์ดึงดูดร้อนแรงอย่าง ‘RED MOON’

KARD วง Co-ed จากค่าย DSP Media กลับมาแล้ว! 4 คน 4 สีสันกับเสน่ห์ลึกลับสุดดึงดูดในผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 4 ของพวกเค้า ‘RED MOON’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมตคัมแบคในชื่อเดียวกันนี้

ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี KARD ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบค ‘RED MOON’

ซึ่งเพลงโปรโมตนี้แต่งโดย Olof Lindskog, Gavin Jones, Hayley Aitken, 72 และเขียนเนื้อโดย คังอึนจอง ร่วมกับสมาชิกวงอย่าง BM ในสไตล์เพลง EDM ที่ผสมผสานกับดนตรีแนว Moombahton และ Trap พร้อมเนื้อหาของเพลงที่เปรียบเทียบ RED MOON กับความรู้สึกดึงดูดที่ร้อนแรงของคนสองคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

ในอัลบั้ม ‘RED MOON’ นี้ได้นำเสนอการแสดงที่ KARD เท่านั้นที่จะทำได้เป็นอย่างดีกับดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์นี้ โดยในแต่ละอัลบั้มพวกเค้าเติบโตขึ้นผ่านงานเพลงที่มากมายหลากหลาย แต่ในอัลบั้มนี้พวกเค้าจะนำเสนองานเพลงใหม่แบบเวิลด์ไวด์ที่จะดึงทุกสายตา ทุกการรับจากแฟนๆ ให้มาจับจ้องไว้เพียงที่พวกเค้า

นอกจากนั้นแล้วอัลบั้มนี้ยังได้รวมดิจิตัลซิงเกิลที่ 2 ‘Dumb Litty’ ที่ปล่อยเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา และ KARD ใช้โปรโมตคัมแบคจากนั้น เข้ามารวมเป็นเพลงอยู่ในอัลบั้ม ‘RED MOON’ นี้ด้วย

 

Source

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button