fbpx
News

Weekly Idol เตรียมเปลี่ยนแปลงรูปแบบพิธีกรอีกครั้ง

Weekly Idol รายการวาไรตี้ของคนรักไอดอล KPOP ที่ออกอากาศมาอย่างยาวนานจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอีกครั้งในด้านของผู้ดำเนินรายการหลัก

ในช่วงบ่ายของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ทางทีมงานของ MBC MUSIC สถานีที่ออกอากาศรายการวาไรตี้ชื่อดังได้ให้ข้อมูลกับสื่อถึงการตัดสินใจถอนตัวของ 2 พิธีกรอย่าง โจเซโฮ และ นัมชางฮี ที่ทำหน้าที่มากว่า 1 ปี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“โจเซโฮ และ นัมชางฮี จะถอนตัวจากการเป็นผู้ดำเนินรายการ Weekly Idol โดยหลังจากนี้รายการจะมีพิธีกรหลักคือ กวังฮี และจะมีพิธีกรรับเชิญอีกหลายท่านมาร่วมด้วย และทางสถานี MBC MUSIC จะเปลี่ยนชื่อเป็น MBC M โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้
สำหรับการเปลี่ยนแปลงพิธีกรของรายการเป็นอีกหนึ่งการปรับเปลี่ยนที่เกิดขึ้นพร้อมกับการเปลี่ยนชื่อของสถานี”

โดยรายการ Weekly Idol จะออกอากาศตอนสุดท้ายของผู้ดำเนินรายการหลักชุดเดิมทั้งสามคนในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ และในตอนของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ได้ อึนฮยอก สมาชิกวง Super Junior มาเป็นพิธีกรรับเชิญคนแรกให้ในสัปดาห์นั้น

รายการ Weekly Idol นอกจากจะมีการเปลี่ยนแปลงตามที่กล่าวมาแล้ว ก็จะมีการนำช่วง ‘Random Dance’ ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชม และเป็นเอกลักษณของรายการ กลับมาด้วย จากผลโหวตช่วงที่ดีที่สุดจากผู้ชมรายการ และจะมีช่วงใหม่ในรายการคือ ‘VS Project’ ที่จะให้เหล่าไอดอลได้กลับไปดูคลิปวิดีโอเก่าๆของพวกเขาตั้งแต่สมัยพรีเดบิวต์ และลองทำอีกครั้งนึง ไม่ว่าจะเป็นทั้งการแสดง การร้อง หรือการเต้น โดยผู้ชมจะสามารถติดตามการเติบโตของไอดอลที่เขาชื่นชอบได้ผ่านช่วงนี้

โจเซโฮ นัมชางฮี รวมไปถึง กวังฮี ได้เข้ามารับไม้ต่อผู้ดำเนินรายการต่อจาก อีซังมิน ยูเซยุน และคิมชินยอง ภายหลังจากการเปลี่ยนแปลงโปรดิวเซอร์และทีมงานของรายการในปี 2018 โดยตอนของพิธีกรทั้งสามคน เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2019

รอติดตามรูปแบบใหม่ของรายการ Weekly Idol ได้ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button