fbpx
News

CUBE ประกาศเลื่อนจัดคอนเสิร์ต (G)I-DLE ที่ไทยแบบไม่มีกำหนด

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ทำให้ศิลปิน K-POP จำนวนมากได้ประกาศเลื่อนการจัดกิจกรรมทั้งแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตออกมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดทาง CUBE Entertainment ได้ตัดสินใจเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต 2020 (G)I-DLE WORLD TOUR ‘I-LAND’ – WHO AM I – ของ 6 สาว (G)I-DLE ที่ประเทศไทยในวันที่ 4 เมษายนออกไปแล้ว ซึ่งประกาศนี้ได้ถูกเผยแพร่บนแฟนคาเฟ่ของวงซึ่งเหตุผลของการเลื่อนคอนเสิร์ตมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าที่ยังคงไม่ยุติลงและไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าจะสิ้นสุดลงเมื่อใด

ซึ่งการตัดสินใจที่เกิดขึ้นนี้มาจากการคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนๆที่จะมารวมตัวกันเพื่อสนับสนุนและให้กำลังใจสมาชิกของ (G)I-DLE ในคอนเสิร์ต รวมถึงความปลอดภัยของศิลปินและทีมงานทุกคน ซึ่งความปลอดภัยของทุกคนคือสิ่งที่คำนึงถึงเป็นอันดับแรก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับประกาศเวิลด์ทัวร์ที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ที่ไทยคือเป้าหมายแรกของทัวร์ในครั้งนี้ก่อนที่จะออกเดินทางต่อไปรวม 32 เมืองทั้งในเอเชีย อเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย โดยการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เดือน เมษายน ลากยาวไปจนถึงเดือน กรกฎาคม

(G)I-DLE เป็นศิลปินเกิร์ลกรุปรุ่นใหม่จากวงการ K-POP ที่ผลงานเพลงและการแสดงของพวกเธอได้รับความสนใจจากแฟนๆทั่วโลกทำให้ผลงานเพลงต่างๆที่ปล่อยออกมาโปรโมตประสบความสำเร็จอย่างมากบนชาร์ตเพลงต่างๆ ซึ่งกระแสที่เกิดขึ้นส่งให้พวกเธอสามารถจัดเวิลด์ทัวร์ขึ้นได้ด้วยอายุการทำกิจกรรมของวงแค่เพียง 2 ปี

ติดตามความคืบหน้าของกำหนดใหม่ในการจัดคอนเสิร์ตของสาวๆ (G)I-DLE ในไทยกันได้เร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button