fbpx
News

411 Music | มาแล้ว! How To Love ซิงเกิลเดบิวต์ของ ‘Ally’

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเพลง How To Love ซิงเกิลเดบิวต์ของ ‘แอลลี่’ อชิรญา นิติพน ศิลปินเบอร์แรกของ 411 Music

หลังจากเป็นกระแสถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์มาตั้งแต่การเปิดตัวเทรนนี้ของ 411 Music ก็ถึงเวลาที่สาวน้อยอายุ 15 ปี ‘แอลลี่’ อชิรญา นิติพน จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งล่าสุดเพลงซิงเกิลเดบิวต์ที่มี่ชื่อว่า How To Love ได้ถูกปล่อยออกมาบนช่องทางสตรีมมิงออนไลน์ต่างๆแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในเพลงนี้ แอลลี่ ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์แถวหน้าของเกาหลีอย่าง GXXD และ MOON พร้อมด้วยแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง GRAY ที่มาเพิ่มสีสันให้กับเพลง How To Love ฟังออกมาลงตัวยิ่งขึ้น

สำหรับช่องทางสตรีมมิงต่างๆสามารถกดฟังเพลง How To Love กันได้ตามลิงก์ข้างล่างนี้

? Apple Music : https://apple.co/3bNqlLK
? JOOX : http://bit.ly/2V1zWsC
? Spotify : https://spoti.fi/2uV1h4P
? YouTube Music : http://bit.ly/2P2pyNn
? TrueID Music : http://bit.ly/2P5JizM

นอกจากนี้ใน วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์  เอลลี่ จะมาพบกับแฟนๆ และขึ้นแสดงในงานเดบิวต์โชว์เคสของ ซึ่งจะมี Live Performance stage ครั้งแรกของเธอ พร้อมกับ GRAY ที่มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

ซึ่งงานดังกล่าวนี้จะจัดขึ้น ‘ณ ลานพาร์ค พารากอน เวลา 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไป’ สำหรับทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนและคนที่สนใจอยากสัมผัสกับเสน่ห์ของ ‘แอลลี่’ สาวน้อยวัย 15 ปีคนนี้ รอติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนได้ทางทวิตเตอร์ 411 Entertainment

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button