fbpx
News

IZ*ONE ฮอตคัมแบค! ขึ้นอันดับ 1 iTunes Album Charts ใน 15 ประเทศ

หลังจากห่างหายจากการปล่อยอัลบัมใหม่มานาน การกลับมาของ IZ*ONE ในอัลบัม ‘BLOOM*IZ’ ก็สัมผัสได้ถึงกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับทั่วโลกอย่างท่วมท้น

การกลับมาของ IZ*ONE กับอัลบัมเต็มชุดแรก ‘BLOOM*IZ’ ที่สามารถเข้าสู่ระดับท็อปในชาร์ตอัลบัมของ iTunes ได้ในหลายประเทศทั่วโลก โดยในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ตามเวลาเกาหลี อัลบัม BLOOM*IZ สามารถทะยานเข้าสู่ Top iTunes Album Charts ใน 15 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ โปรตุเกส สิงคโปร์ สวีเดน ไต้หวัน ไทย เวียดนาม มาเก๊า อินโดนีเซีย บรูไน เบลีซ และลัตเวีย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าสู่ Top 10 iTunes Album Charts ใน 28 ประเทศ อย่าง นอร์เวย์ ซาอุดิอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไนจีเรีย ยูเครน โปแลนด์ เม็กซิโก ตุรกี และประเทศอื่นๆ อีก

และนอกจากอัลบัมจะสามารถเจาะเข้าสู่ระดับท็อปของหมวดหมู่อัลบัมแล้ว IZ*ONE ยังได้อันดับ 1 ของ  iTunes K-pop Single Charts ใน 6 ประเทศ และอยู่สามารถเจาะเข้าระดับท็อป 10 ใน 11 ประเทศ และท็อป 5 ใน 10 ประเทศ

Image

อัลบัม ‘BLOOM*IZ’ ยังไม่เพียงแต่ทำได้ดีในระบบสตรีมมิง แต่ยังสามารถทำลายสถิติยอดขายอัลบัมสัปดาห์แรกของเกิร์ลกรุป K-Pop ไปด้วยยอดขายกว่า 1.84 แสนอัลบัมในวันแรกที่วางจำหน่าย เป็นการทำสถิติต่อจากรุ่นพี่ TWICE และ BLACKPINK และเพลงไตเติล ‘Fiesta’ ที่สามารถไต่ขึ้นท็อป 10 ในชาร์ตเพลงเกาหลี แสดงให้เห็นถึงการได้รับความสนใจอย่างมากมายจากสาธารณชน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button