fbpx
News

ต้นสังกัดเปิดเผยรายละเอียดอุบัติเหตุทางรถยนต์ของ อีกวางซู

หลังจากมีรายงานออกมาถึงการเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้าของ อีกวางซู เนื่องจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ล่าสุดทาง King Kong by Starship ก็ได้ออกประกาศเพื่อแจ้งถึงการพักกิจกรรมของ อีกวางซู อย่างเป็นทางการออกมาแล้วพร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

ใจความจากประกาศของ King Kong by Starship มีดังนี้

“ช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ อีกวางซู ได้เดินทางไปทำธุระส่วนตัวด้วยรถยนต์ และประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์ที่ฝ่าฝืนสัญญานจราจรชนเข้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ได้รับการตรวจจากแพทย์ที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดแล้วพบว่ากระดูกข้อเท้าข้างขวาของเค้าแตก ซึ่งในขณะนี้ อีกวางซู กำลังอยู่ระหว่างการเข้ารับการรักษาและดูแลที่โรงพยาบาล

จากเหตุที่เกิดขึ้นทำให้เค้าจะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมตามตารางงานที่วางไว้ได้ ซึ่งเราขอให้ทุกท่านเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางเราจะเฝ้าดูอาการของเค้า และจะให้ความสำคัญกับการรักษาและฟิ้นฟูสุขภาพเป็นสำคัญ”

จากรายงานโดยสื่อก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า อีกวางซู จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าในช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมกับยกเลิกตารางงานทั้งหมดรวมถึงการถ่ายทำของรายการ รันนิงแมน ที่มีการถ่ายทำเป็นประจำทุกสัปดาห์

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button