fbpx
HALLYU K PICKS!News

องซองอู-ชินเยอึน พิจารณาบทนำซีรีส์แนวโรแมนติกเรื่องใหม่ของ JTBC

องซองอู และ ชินเยอึน 2 นักแสดงดาวรุ่งที่ผลงานการแสดงของทั้ง 2 คนในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมาได้รับความสนใจอย่างมาก กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาการรับบทนำร่วมกันในโปรเจคต์ซีรีส์ใหม่ของสถานีโทรทัศน์ JTBC

The Number of Times When Friend Become A Lover โปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC ที่แพลนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลัง 2020 ได้เปิดเผยกับสื่อว่าทางทีมงานได้เสนอบทนำของเรื่องให้กับทาง องซองอู และ ชินเยอึน พิจารณา อยู่ในขณะนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวโรแมนติกของชายหนุ่มและหญิงสาวที่หลงรักข้างเดียวสลับกันไปมาเป็นเวลา 10 ปี ในแบคกราวด์ของคนในวัยช่วงอายุ 20 ปี ที่เต็มไปด้วยสีสันของวัยรุ่น และความอบอุ่นเล็กๆในใจที่มาจากเรื่องราวของมิตรภาพและความรัก ซึ่งผู้ที่รับผิดชอบโปรเจคต์นี้คือผู้กำกับ ชเวซองบอม จากเรื่อง My ID is Gangnam Beauty และทีมโปรดัคชันที่กำลังทำงานในเรื่อง Itaewon Class

ทั้ง องซองอู และ ชินเยอึน เป็นนักแสดงดาวรุ่งของวงการบันเทิงเกาหลีที่ถูกจับตามองอย่างมากจากการรับบทนำของทั้งคู่ในผลงานเมื่อปี 2019 ทั้งในเรื่อง At Eighteen และ He is Psychometric และได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัลต่างๆในช่วงปีที่ผ่านมา

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ At Eighteen พร้อมซับไทย

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ He is Psychometric พร้อมซับไทย

โปรเจคต์ซีรีส์ The Number of Times When Friend Become A Lover  จะเริ่มการถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้ และจะออกอากาศให้ได้ชมกันช่วงครึ่งปีหลัง 2020 รอติดตามชมกันได้ทาง JTBC

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button