fbpx
News

ยูบิน ‘Wonder Girls’ เปิดค่ายเพลงของตัวเองหลังอำลาการร่วมงาน JYP

ยูบิน ที่แฟนๆรู้จักกันดีจากการทำกิจกรรมร่วมกับวง Wonder Girls ได้เปิดเผยถึงก้าวใหม่ของเธอหลังจากออกจากการเป็นศิลปินของ JYP

เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาสัญญาศิลปินของ ยูบิน กับทาง JYP ได้สิ้นสุดลง ซึ่งเธอได้ตัดสินใจโบกมืออำลากับทางต้นสังกัดที่ร่วมงานกันมานานกว่า 10 ปี ล่าสุดเธอได้เปิดเผยถึงก้าวใหม่ของเธอในวงการบันเทิงที่จะสานต่อแพสชั่นทางดนตรีด้วยการเปิดค่ายเพลงของตัวเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูบิน ได้เปิดเผยบนอินสตาแกรมของเธอว่า เธอได้เปิดบริษัทใหม่ที่มีชื่อว่า r Entertainment ซึ่ง RRR เป็นตัวย่อที่มาจากคำว่า ‘Real Recognize Real’ ซึ่งเธอจะทำหน้าที่ทั้งการเป็นศิลปิน และดูแลกิจกรรมต่างๆในบริษัทด้วยตัวเองในบทบาทของ CEO

“18 กุมภาพันธ์ 2020 วันนี้ ฉันขอแนะนำให้รู้จักกับค่าย rrr Entertainment ค่ายของฉันเอง ฉันจะแสดงให้เห็นความรับผิดชอบ และการท้าทายต่อเป้าหมายของตัวฉันและบริษัท ฉันจะแสดงให้เห็นถึงความ REAL ในแบบของ ยูบิน REAL ได้โปรดคอยจับตาดูนะคะ”

เริ่มต้นจากการเดบิวต์ในปี 2007 กับวง Wonder Girls ตลอดระยะเวลาเกือบ 15 ปีฝนการทำกิจกรรม ยูบิน ได้ท้าทายกับสิ่งต่างๆมามากมายทั้งการทำกิจกรรมในรูปแบบวงเกิร์ลกรุปที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ การท้าทายตัวเองในบทบาทของแรปเปอร์ที่ลงแข่งในรายการเซอร์ไววัลอย่าง unpretty Rapstar มาจนถึงบทบาทการเป็นศิลปินเดี่ยวที่เธอได้ถ่ายทอดผลงานเพลงของเธอออกมาในสไตล์ที่เธอชื่นชอบ

rrr Entertainment จะเป็นก้าวใหม่ของ ยูบิน ที่เริ่มต้นขึ้นในปี 2020 รอติดตามผลงานของเธอกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button