fbpx
News

ไอยู รีเทิร์น! รับหน้าที่พรีเซนเตอร์แบรนด์โซจูชื่อดังอีกครั้ง

หลังจากบอกใบ้ถึงการเตรียมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์มาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดทาง ชัมอีซึล แบรนด์โซจูชื่อดังก็ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ของแบรนด์ที่จะมาทำหน้าที่ในปี 2020 ออกมาแล้ว

และพรีเซนเตอร์ที่จะมาทำหน้าที่ถ่ายทอดภาพลักษณ์ ‘ใสบริสุทธิ์’ ของ ชัมอีซึล นั่นก็คือ ไอยู ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วระหว่างช่วงปี 2014-2018

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการเลือก ไอยู กลับมาทำหน้าที่พรีเซนเตอร์ของแบรนด์อีกครั้งทางผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ ไฮต์ จินโร ได้พูดถึงเหตุผลว่า

“นอกจาก ไอยู จะได้ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งบทบาทของการเป็นนักร้อง และนักแสดง เธอยังเป็นบุคคลตัวอย่างของสังคมที่ทำหน้าที่ของคนมีชื่อเสียงได้อย่างเหมาะสมด้วยจริยธรรมของเธอ ซึ่งเธอเป็นคนที่มีภาพลักษณ์ใสบริสุทธิ์อย่างแท้จริงตรงตามภาพลักษณ์ของแบรนด์ชัมอีซึลของเรา”

ทางด้าน ไอยู เองก็ได้เคยเปิดเผยความรู้สึกของเธอไว้เมื่อปี 2018 ว่า การร่วมงานกับ ชัมอีซึล เป็นสิ่งที่เธอจะไม่มีวันลืม จากการดูแลและให้การสนับสนุนกับเธอ ซึ่งเธอเองก็ได้พูดอย่างจริงใจว่าเธอจะยังคงเลือก ‘ชัมอีซึล’ ตลอดไป

ไอยู, ชัมอีซึล 2014
ไอยู, ชัมอีซึล 2014
ไอยู, ชัมอีซึล 2020
ไอยู, ชัมอีซึล 2020

สำหรับแบรนด์ ชัมอีซึล แล้วก่อนหน้านี้ก็มีพรีเซนเตอร์ที่เป็นดารา-ศิลปินสาวชื่อดังมากมายที่มาทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์เช่น ไอรีน Red Velvet, ฮาจีวอน, อีมินจอง, ซงฮเยคโย และ คิมแทฮี

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button