fbpx
News

ฮเยริม ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมสังกัดของ CEO ยูบิน

หลังจากที่ ยูบิน ศิลปินสาวที่โด่งดังจากการทำกิจกรรมร่วมกับวง Wonder Girls ได้เปิดบริษัทของตัวเองในชื่อ rrr Entertainment เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด ได้มีข่าวดีถึงการเซ็นสัญญาของศิลปินที่จะเข้ามาร่วมงานกันแล้ว

และไม่ใช่ใครอื่น ศิลปินคนล่าสุดของ rrr Entertainment ก็คือ ฮเยริม อีกหนึ่งสมาชิกของวง Wonder Girls ที่ร่วมทำกิจกรรมกับ ยูบิน มาเป็นเวลานาน ซึ่งทางค่ายเองก็ได้ออกประกาศอย่างเป็ฯทางการถึงเรื่องนี้

“หลังจาก ฮเยริม หมดสัญญากับทาง JYP Entertainment เมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา เราก็ได้ปรึกษาถึงความเป็นไปได้ในการทำงานร่วมกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และระหว่างการพูดคุย ทาง ยูบิน ที่เป็นทั้ง CEO และศิลปินในสังกัดของเราก็ได้พิจารณาถึงแผนการทำกิจกรรมของ ฮเยริม ในอนาคต และด้วยความไว้วางใจในบริษัทและ CEO รวมถึงความตั้งใจและป้าหมายที่มองร่วมกันทำให้เราได้ข้อตกลง ซึ่งเราได้แสดงความตั้งใจจริงด้วยการเสนอสัญญาให้กับเธอ ด้วยเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ทำให้เราได้แจ้งข่าวดีนี้ที่เกิดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคมให้กับทุกคนได้ทราบ

ด้วยความฝันของ ฮเยริม ที่ต้องการแสดงให้เห็นมุมที่แตกต่างของเธอ เราจะโฟกัสอย่างเต็มที่ในการทำกิจกรรมโปรโมตและให้การสนับสนุนเธออย่างไม่มีเงื่อนไข เราขอขอบคุณแฟนๆที่คอยให้การสนับสนุนอย่างอบอุ่น ได้โปรดมอบความรักและความสนใจให้กับการเดินทางครั้งใหม่ของ ยูบิน และ ฮเยริม ศิลปินในสังกัดของเราที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button