fbpx
HALLYU K PICKS!News

จินยอง-จอนโซนี จะพาทุกคนย้อนนึกถึงรักครั้งแรกในซีรีส์ When My Love Blooms

ใกล้จะถึงเวลาออกอากาศกันแล้ว กับซีรี่ส์เรื่องใหม่ของ จินยอง GOT7 ที่คราวนี้เค้ากลับมาพร้อมกับบทบาทของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยยุค 90 ซึ่งในทางสถานี tvN ก็ได้ปล่อยรูปภาพเซ็ตแรกของจินยอง ร่วมกับนักแสดงหญิง จอนโซนี ที่รับบทคู่กัน

ซีรี่ส์เรื่อง When My Love Blooms เป็นเรื่องราวของคู่พระ-นางอย่าง ฮันแจฮยอน และ ยุนจีซู ที่เริ่มต้นเรื่องราวความรักของพวกเขาทั้งคู่ตั้งแต่สมัยเรียนในมหาวิทยาลัย และได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปหลายปี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย จินยอง และ จอนโซนี จะได้รับบทบาทเป็น ฮันแจฮยอน และ ยุนจีซู ในช่วงเวลาวัยรุ่น และได้ยูจีแท และ อีโบยอง มารับบทเป็นสองพระ-นางในยุคปัจจุบัน

Image

ตัวละคร ฮันแจฮยอน ในช่วงเวลาวัยรุ่น จะมีภาพลักษณ์ที่เป็นหนุ่มไร้เดียงสา และจะสะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากของเขาที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับขบวนการเคลื่อนไหวของนักศึกษา ส่วนในขณะเดียวกัน ยุนจีซู จะเป็นตัวละครที่มีบุคลิกที่สดใสและน่ารัก ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะพาผู้ชมทุกคนย้อนกลับไปคิดถึงความทรงจำความรักครั้งแรกกัน

Image

Image

ซีรี่ส์เรื่อง When My Love Blooms จะออกอากาศให้ชมต่อจากซีรี่ส์เรื่อง Hi Bye, Mama! ทางช่อง tvN ในเดือนเมษายนนี้ และแน่นอน! มีซับไทยให้ติดตามชมกันที่ Viu เช่นเดิม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button