fbpx
News

KANG DANIEL ปล่อยตารางคัมแบค โซโล่อัลบั้มใหม่ ‘CYAN’

การกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของ คังดาเนียล ที่แฟนๆ รอคอยหลังการประกาศพักกิจกรรมตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งนอกจากข่าวอัพเดตโปรเจคต์ใหม่ที่เปิดเผยมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดมีอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่ชวนให้ติดตามกันเพิ่มเติมแล้ว

โดย คังดาเนียล จะปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘CYAN’ ออกมาในวันที่ 24 มีนาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

และนี่จะเป็นการปล่อยผลงานเพลงใหม่ของ คังดาเนียล อีกครั้ง นับจากปล่อยผลงานล่าสุดคือดิจิตัลซิงเกิล ‘TOUCHIN’’ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว สำหรับผลงานใหม่มินิอัลบั้มแรก ‘CYAN’ นี้ เค้าได้ส่งทีเซอร์และรายละเอียดต่างๆ ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 10/03/2020

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี คังดาเนียล ปล่อยตารางคัมแบคโซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘CYAN’

โดยอัลบั้มใหม่นี้จะเริ่มเปิดให้สั่งแบบพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมนี้ ก่อนที่จะปล่อยทีเซอร์อื่นๆ ตามตารางออกมาจนถึงวันปล่อยอัลบั้มในวันที่ 24 มีนาคม

Image


: อัพเดต 09/03/2020

เวลาเที่ยงวันของเกาหลี คังดาเนียล ปล่อยทีเซอร์เพิ่มเติมประกาศถึงการคัมแบคพร้อมโซโล่มินิอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘CYAN’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 24 มีนาคมนี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

Image


: ข่าวก่อนหน้านี้

หลังจากหยุดพักกิจกรรมไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วเนื่องจากปัญหาสุขภาพ คังดาเนียล ได้ตัดสินใจกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งซึ่งเค้าประกาศผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเองเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากนั้นมีอัพเดตจากค่ายยืนยันว่า เค้าจะเริ่มต้นทำอัลบั้มใหม่ รวมถึงมีโปรเจคต์ใหม่เป็นรายการวาไรตี้ที่มีชื่อว่า ‘Hello, Daniel’ ด้วย โดยจะเริ่มเผยแพร่ให้ได้ชมทาง SBS F!L ในวันที่ 4 มีนาคมนี้

และในวันที่ 3 มีนาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล คังดาเนียล ได้ปล่อยรูปทีเซอร์พร้อมข้อความ ‘2020.03 COMING SOON’ เพื่อบอกถึงการปล่อยผลงานใหม่ออกมาเร็วนี้ๆ นี้ในช่วงเดือนมีนาคม

Image

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button