fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อหุ่นของ ยูซึงโฮ กลายเป็นประเด็นในซีรีส์ใหม่ ‘Memorist’

Memorist ซีรีส์ใหม่ของ ยูซึงโฮ ได้เริ่มต้นการออกอากาศในสัปดาห์แล้วด้วยเรื่องราวความตื่นเต้นของซีรีส์ในแนวสืบสวน-ระทึกขวัญ

แต่ท่ามกลางคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องราวในซีรีส์ ก็มีประเด็นของ ยูซึงโฮ ที่ชาวเน็ตตั้งขอสังเกตกันว่าเค้าดูอ้วนขึ้นจากผลงานซีรีส์ในเรื่องก่อนหน้านี้

หลังจากคอมเมนต์ในเรื่องนี้ถูกพูดถึงกันมากในสังคมออนไลน์ ยูซึงโฮ ก็ได้โพสต์ลงสตอรี่บนอินสตาแกรมของตัวเองบอกว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมตั้งใจที่จะเพิ่มน้ำหนักขึ้นพอสมควรเลยครับเพราะผมต้องมารับบทตำรวจในเรื่องนี้ … T_T ผมเองก็สังเกตนะครับว่าแก้มผมมันดูอ้วนขึ้น T_T”

ทางด้านทีมงานของเรื่องก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า

“ก่อนเริ่มต้นการถ่ายทำ ทางยูซึงโฮได้พูดถึงความคิดของเค้าว่าเค้าควรที่จะเพิ่มน้ำหนักขึ้นเพื่อให้ภาพลักษณ์ของเค้าเหมาะกับตัวละครในเรื่องนี้”

โซแจฮยอน โปรดิวเซอร์ใหญ่ของเรื่องนี้ก็ได้พูดกับสื่อถึงประเด็นนี้เช่นกัน

“จริงๆแล้วคุณ ยูซึงโฮ เค้าดูตัวใหญ่ขึ้นจากการออกกำลังกายเพื่อให้เหมาะกับบทของตำรวจสายสืบ ทงแบค ที่ถูกถ่ายทอดออกมาในต้นฉบับเว็บตูน ระหว่างการพูดคุยกันก่อนการถ่ายทำเค้าเองก็รู้สึกกังวลและต้องการทำให้ภาพลักษณ์ของเค้าเหมาะกับตัวละครนี้ เค้าจึงเสนอเรื่องนี้ขึ้นมาด้วยตัวเองซึ่งทางทีมงานก็เห็นด้วย ทางทีมงานเองรู้สึกขอบคุณเค้ามากๆในความเป็นมืออาชีพในการเป็นนักแสดงของเค้า”

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Memorist พร้อมซับไทย

Memorist เป็นซีรีส์ที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยมที่นำเสนอเรื่องราวการไขคดีฆาตกรต่อเนื่องของสายสืบทงแบคที่มีพลังเหนือธรรมชาติในการสัมผัสตัวผู้คนเพื่ออ่านความทรงจำในอดีต ติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button