fbpx
BlogNews

Kingdom 2 กับ 4 การเปลี่ยนแปลง ‘จากผู้ถูกล่า กลายเป็นผู้ไล่ล่า’

Kingdom 2 ซีรีส์ซอมบี้ย้อนยุคของเกาหลีที่สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่วโลกกำลังจะกลับมาสานต่อเรื่องราวที่เริ่มต้นไว้ด้วยซีซันใหม่ที่จะเผยแพร่ให้ได้ชมกันในวันนี้แล้ว (13 มันาคม)

สำหรับซีซันใหม่นี้ เรื่องราวความลับต่างๆในโลกของ Kingdom จะถูกขยายความและเปิดรอยบาดแผลจากอดีตที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะให้ชัดยิ่งขึ้น พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตของตัวละครสำคัญที่จะชี้ทิศทางต่อไปของการดำเนินเรื่อง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมงานของ Hallyu K Star ได้ร่วมโต๊ะกลมพูดคุยกับ 4 นักแสดงของ Kingdom อย่าง จูจีฮุน แบดูนา รยูซึงรยง และ คิมซองกยู ซึ่งพวกเค้าได้เปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงในบทบาทของพวกเค้า และสิ่งที่จะเปิดเผยออกมาให้ได้เห็นกันในซีซันที่ 2 ของ Kingdom

รยูซึงรยง “จากซีซันแรกพวกเราได้รับความรักและการสนับสนุนจากทุกคนในแบบที่ไม่คาดคิดเลยครับ พวกเรารู้สึกประทับใจและขอบคุณมากจริงๆ ทำให้ในซีซันที่ 2 นี้พวกเราตั้งใจกันอย่างเต็มที่เพื่อที่จะใหเป็นผลงานที่ออกมาดียิ่งขึ้น และแน่นอนครับมันจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในบทบาทของแต่ละตัวละครที่พวกเราเทใจลงไปกันอย่างเต็มที่”

จูจีฮุน “ในซีซันก่อน อีชาง คือฝ่ายที่ต้องหนีจากการถูกล่า แต่ในซีซันนี้ อีชาง จะกลายเป็นฝ่ายที่ออกไล่ล่าเองครับ”

แบดูนา “สำหรับ ซอบี ในซีซันนี้เธอจะเป็นคนที่พยายามค้นหามากยิ่งขึ้น แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และแสดงให้เห็นว่าสำหรับเธอแล้วความต่างของชนชั้นไม่มีความหมายใดใดกับเธอค่ะ”

รยูซึงรยง “ในซีซันแรก โจฮักจู แสดงออกให้เห็นว่าเค้าเป็นคนที่ล้มไม่ได้ครับ แต่ในซีซันนี้เราจะได้เห็นตัวละครนี้ในอีกมุม จะเป็น โจฮักจู ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ทำให้เค้าไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวอย่างไร”

คิมซองกยู “จากบุรุษปริศนาในซีซันแรก ในซีซันใหม่นี้ ยองชิน จะเริ่มเปิดเผยอดีตของเค้าออกมาครับ พร้อมกับปมที่อยู่ในใจของเค้าว่ามีความแค้นในเรื่องใด และใครคือเป้าหมายของการแก้แค้น”

จูจีฮุน ได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า “ในการทำงานเรื่องนี้พวกเราได้พูดคุยร่วมกันทั้งผู้กำกับ นักเขียนบท และนักแสดงมากกว่าเรื่องอื่นๆที่เคยทำมาครับ ถึงแม้ตัวละครจะเป็นตัวเดิมๆที่ได้เห็นกันมาแล้วในซีซันแรก แต่การเปลี่ยนแปลงในเรื่องความคิด การกระทำ ของแต่ละตัวละครมันจะต้องเกิดขึ้นครับ และแน่นอนว่ามันจะทำให้เรื่องราวเปลี่ยนแปลงไปด้วย”

ติดตามชมเรื่องราวบทใหม่ในโลกของ Kingdom กันได้ กับซีซัน 2 ที่จะเผยแพร่ให้ได้ชมครบ 6 ตอน ในวันที่ 13 มีนาคม ทาง Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button