fbpx
News

ซอจีฮเย โชว์ลุคใหม่ในซีรีส์ Shall We Have Dinner Together?

ภาพของสหายซอดันสาวเกาหลีเหนือผู้งามสง่าที่ ซอจีฮเย รับบทในซีรีส์ Crash Landing On You ยังคงติดตาตรึงใจของแฟนๆซีรีส์กัน ซึ่งในปีนี้เราจะได้เห็นเธอในอีกภาพลักษณ์ใหม่ในซีรีส์เรื่อง Shall We Have Dinner Together? ที่ได้เริ่มการถ่ายทำกันแล้ว

Shall We Have Dinner Together? ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง MBC ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดนิยม ได้ ซอจีฮเย มารับบทนำของเรื่องคู่กับ ซนซึงฮอน ซึ่งในเรื่องนี้เธอจะต้องพลิกบทบาทมารับบทเป็นโปรดิวเซอร์สาวผู้ดูแลการผลิตคอนเทนต์ของช่องออนไลน์ที่มีชื่อว่า 2N BOX ซึ่งล่าสุดได้เปิดเผยให้ได้เห็นลุคแรกของเธอในซีรีส์เรื่องนี้กันแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อูโดฮี ตัวละครของ ซอจีฮเย เป็นหญิงสาวที่มีความแปลกในตัวเอง และมีความสดใสในแบบที่ไม่คาดคิด ซึ่งเธอเป็นคนที่หมดแพสชั่นในเรื่องของความรักหลังจากที่ต้องผิดหวังจากการเดตมาถึง 2 ครั้ง 2 คราว จนทำให้เธอกลายเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับการทำงานด้วยพลังอันเต็มเปี่ยม

จนกระทั่งเธอได้มาพบกับ คิมเฮคยอง (แสดง: ซนซึงฮอน) จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ผู้คนจากพฤติกรรมบนโต๊ะอาหาร ซึ่งเป็นวิธีที่เค้าใช้ในการรักษาคนไข้ และได้เริ่มทำความรู้จักกัน โดยรูปเบื้องหลังที่เปิดเผยออกมาในวันนี้เป็นรูปจากฉากการพบกันครั้งแรกของทั้ง 2 คนที่ได้มาร่วมโต๊ะดินเนอร์กันในร้านอาหารเล็กๆ

Shall We Have Dinner Together? จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน พฤษภาคม รอติดตามชมกันได้ทางช่อง MBC

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button