fbpx
News

Play M อัพเดตสุขภาพ ‘บยองชาน’ VICTON แจ้งแพลนร่วมกิจกรรมวงจากนี้

Play M Entertainment ประกาศอัพเดตอาการบาดเจ็บของ บยองชาน สมาชิกวง VICTON รวมถึงแพลนการทำกิจกรรมของเค้าต่อจากนี้อย่างการโปรโมตคัมแบคอัลบั้มล่าสุด ‘Continuous’ ของวงที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อต้นเดือนมีนาคมนี้

ก่อนหน้านี้ บยองชาน ร่วมแสดงเพลงโปรโมตคัมแบค ‘Howling’ บนสเตจโดยการนั่ง โดยไม่สามารถเต้นหรือหรือทำการเคลื่อนไหวที่มากเกินไปได้ และไม่สามารถเข้าร่วมทำในบางกิจกรรมโปรโมตของวงได้

ล่าสุดในวันที่ 18 มีนาคมค่าย Play M Entertainment ได้ประกาศแถลงอย่างเป็นทางการถึงการร่วมโปรโมตของ บยองชาน จากนี้แล้วว่า จากอาการกระดูกทับเส้นประสาทที่คอของเค้า ทำให้การเข้าร่วมทำกิจกรรมโปรโมตต่อจากนี้ของเค้าเป็นไปได้ยาก โดยบอกว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จากความประสงค์ที่แน่วแน่ของ บยองชาน ที่ตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมทำการโปรโมต เค้าจึงเป็นส่วนหนึ่งในตารางคัมแบคของ VICTON แต่ผลจากตอนที่เค้าไปตรวจที่โรงพยาบาลวันนี้ (18 มีนาคม) ทางผู้เชี่ยวชาญได้แนะนำว่าเค้าต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

บยองชาน จะไม่มีส่วนร่วมในทุกกิจกรรมการโปรโมตคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 6 ของ VICTON ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ และเค้าจะใช้เวลาเพื่อมุ่งความสำคัญไปที่การรักษาฟื้นฟูสุขภาพของเค้า”

นอกจากนี้ทางค่ายได้ขอโทษต่อแฟนๆ ถึงสถานการณ์ที่ต้องแจ้งข่าวกระทันหันนี้ และสัญญาว่าการฟื้นฟูสุขภาพของ บยองชาน เป็นความสำคัญสูงที่สุดของพวกเค้าด้วย

Image

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button