fbpx
News

CUBE แจ้งรายละเอียดการปลดประจำการของ อึนกวัง BTOB จากสถานการณ์ COVID-19

ซออึนกวัง สมาชิกวง BTOB เป็นอีกหนึ่งไอดอล KPOP ที่กำลังจะปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหาร ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งรายละเอียดถึงเรื่องนี้

ช่วงเช้าของวันที่ 25 มีนาคม CUBE Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการถึงการปลดประจำการของ อึนกวัง สมาชิกวง BTOB ว่า

“นี่เป็นประกาศเพื่อแจ้งถึงรายละเอียดถการปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหารของ ซออึนกวาง สมาชิกวง BTOB ที่การปลดประจำการของเค้าถูกวางกำหนดไว้ในวันที่ 7 เมษายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยมาตรการการป้องการการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัส COVID-19 อึนกวัง จะปลดประจำการจากการเกณฑ์ทหารโดยไม่ต้องกลับไปรายงานตัวที่ฐานทัพ

เราขอขอบคุณแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของ อึนกวัง และเราขอให้ทุกท่านมอบความรักและการสนับสนุนให้กับการกลับมาทำกิจกรรมของเค้าหลังจากากรปลดประจำการ”

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัส COVID-19 ทำให้ทางกระทรวงกลาโหมของเกาหลีออกมาตรการใหม่มาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ในการควบคุมการเข้าออกของกองกำลังในกองทัพ ทำให้ทหารเกณฑ์ที่อยู่ระหว่างช่วงพักครั้งสุดท้ายก่อนปลดประจำการจะสามารถเสร็จสิ้นการทำหน้าที่ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องกลับมารายงานตัวที่กองทัพ ซึ่งก่อนหน้านี้มีไอดอล KPOP อย่าง มินฮยอก และ จงชิน จาก CNBLUE รวมถึง โจควอน จากวง 2AM ที่ปลดประจำการออกมาเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยระเบียบตามมาตรการใหม่นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button