fbpx
NewsPlay

MV | ซูโฮ EXO เดบิวต์โซโล่ ถ่ายทอดความรักอบอุ่นใน “Let’s Love”

ซูโฮ EXO กับการเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ในเกาหลีอย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยผลงานอัลบั้มแรกที่เค้าได้โชว์ฝีมือผ่านการมีส่วนคิดคอนเซปและแต่งเนื้อเพลงทุกเพลงของอัลบั้มด้วย

โดยโซโล่อัลบั้มแรกของ ซูโฮ คือมินิอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า ‘Self-Portrait’ และในการทำผลงานเพลงเค้าใช้นามปากกาว่า ‘SH2O’ หลังจากเดบิวต์กว่า 8 ปี เค้าได้ถ่ายทอดความรู้สึกและประสบการณ์ต่างๆ ที่พบเจอผ่านเรื่องราวของความรักเพื่อให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายในผลงานนี้

และในวันที่ 30 มีนาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซูโฮได้ปล่อยอัลบั้มแรกของเค้าออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘사랑,하자’ (Let’s Love)

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต ‘사랑,하자’ (Let’s Love) เพลงอบอุ่นในสไตล์โมเดิร์นร็อค ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องโทนหวานของ ซูโฮ กับดนตรีของวงแบนด์ที่ส่งเสริมกันช่วยเพิ่มบรรยากาศของเพลงยิ่งขึ้นไปอีก ในเรื่องราวของเพลงที่เกี่ยวกับคนๆ หนึ่งที่ขาดรัก และได้พบกับใครคนหนึ่งที่มาเติมเต็มความฝันที่จะมีรักใหม่อีกครั้ง เป็นความรู้สึกที่ถ่ายทอดถึงช่วงเวลาวิเศษที่เปลี่ยนไปเพราะความรัก

Image

แม้ว่า ซูโฮ จะเคยปล่อยเพลงโซโล่มาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ในการปล่อยอัลบั้มแรก ‘Self-Portrait’ นี้จะนับเป็นผลงานเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการของเค้า นั่นทำให้เขาเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของ EXO ที่เดบิวต์โซโล่ในประเทศเกาหลีต่อจาก เฉิน และ แบคฮยอน

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button