fbpx
News

Yuehua แจ้งยกเลิกกิจกรรมของ EVERGLOW หลังทีมงานติดเชื้อ COVID-19

Yuehua Entertainment ได้แจ้งถึงการติดเชื้อ COVID-19 ของพนักงานในบริษัท พร้อมกับชี้แจงถึงมาตรการความปลอดภับรวมถึงการยกเลิกกิจกรรมของวง EVERGLOW

ตัวแทนจาก Yuehua Entertainment ได้ให้ข้อมูลว่า พนักงานของบริษัท 1 ราย ได้รับผลตรวจที่ยืนยันการติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งสมาชิกของ EVERGLOW ก็ได้เข้ารับการตรวจเช่นกัน โดยผลออกมาเมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 เมษายน ว่าเป็นลบไม่พบการติดเชื้อแต่อย่างใด

นอกจากสมาชิกของ EVERGLOW แล้ว เจ้าหน้าที่คนอื่นๆที่เกี่ยวข้องก็ได้เข้ารับการตรวจเช่นกันซึ่งยังมีบางส่วนที่ยังไม่ได้รับผลตรวจในขณะนี้ และทางค่ายจะประกาศให้ทราบอีกครั้งหลังจากที่ได้รับผลการตรวจทั้งหมดแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของกิจกรรมที่ได้วางไว้ของวง EVERGLOW ทางค่ายได้ชี้แจงว่า

“สมาชิกของ EVERGLOW ได้รับผลตรวจออกมาเป็นลบทั้งหมด แต่ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยทำให้กิจกรรมที่วางไว้ก่อนหน้านี้ต้องถูกยกเลิก และด้วยข้อปฏิบัติตามมาตรการของทางการ สมาชิกของ EVERGLOW ทุกคนจะต้องแยกกันเพื่อกักตัวดูอาการเป็นเวลา 2 สัปดาห์”

ทาง Yuehua ได้ทิ้งท้ายว่า

“เราจะดำเนินการต่อกรณีนี้อย่างจริงจัง และจัดการตามมาตรการให้ดีที่สุด รวมถึงให้ความร่วมมือกับทางการที่ดูแลและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดในขณะนี้ เราต้องขอโทษทุกท่านที่ได้เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้น ซึ่งเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันความปลอดภัยและสุขภาพสมาชิกในทีมของเราจากโคโรน่าไวรัส”

ในช่วงต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา EVERGLOW ได้เดินทางไปแสดงยัง 4 เมืองในอเมริกา ซึ่งโชว์สุดท้ายได้จัดขึ้นที่ Jersey City ในวันที่ 13 มีนาคม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button