fbpx
NewsPlay

MV | cignature ถ่ายทอดความเป็นตัวเองในเพลงคัมแบค ‘ASSA’

คัมแบคแรกในเวลา 2 เดือนของสาวๆ cignature รุ้กกี้เกิร์ลกรุ็ปจาก J9 Entertainment ค่ายย่อยของ C9 Entertainment พร้อมผลงานซิงเกิลใหม่ ‘ASSA’ สำหรับเตรียมทำการโปรโมตต่อเนื่องจากผลงานเดบิวต์ของพวกเธอเมื่อดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยในวันที่ 6 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี cignature ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘ASSA’ มาให้ชมกันก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มออกมาในวันพรุ่งนี้ 7 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘ASSA’ นี้สาวๆ cignature ได้ส่งข้อความให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองผ่านเนื้อหาของเพลงที่บอกถึงการมั่นใจในตัวเองและทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องการออกจากเส้นทางน่าเบื่อทั้งหลายที่ถูกกำหนดไว้เดินตามเส้นทางของตัวเองอย่างไม่ต้องกังวลถึงสายตาหรือคำพูดของคนอื่น

ซิงเกิล ‘ASSA’ ที่กำลังจะปล่อยออกมาในวันพรุ่งนี้ระบุว่าเป็น ‘debut lead single B’ ส่วน ‘debut lead single A’ ได้ปล่อยมาแล้วก่อนหน้านี้คือผลงานเดบิวต์เพลง ‘Nun Nu Nan Na’ นั่นเอง

 

เกิร์ลกรุ็ป cignature มีสมาชิก 7 คนคือ แชซล, เซลิน, เยอา, เซมี, จีวอน, ซอน และ เบล ซึ่งพวกเธออยู่ภายใต้การดูแลของ J9 Entertainment ค่ายย่อยของ C9 Entertainment ที่ตั้งขึ้นเพื่อดูแลกิจกรรมของเกิร์ลกรุปโดยเฉพาะ

cignature เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาพร้อมโปรโมตด้วยเพลง ‘Nun Nu Nan Na’ สำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ ‘ASSA’ ที่กำลังจะปล่อยมานี้จะเป็นการกลับมาโปรโมตอีกครั้งในระยะเวลาเพียง 2 เดือนและเป็นคัมแบคครั้งแรกของวงด้วย แล้วรอติดตามกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นจากนี้ของพวกเธอกัน

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button