fbpx
News

สื่อรายงาน นัตตี้ เซ็นสัญญาค่ายในเกาหลีเดินหน้าเตรียมเดบิวต์

หลังจากผ่านการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลเพื่อคว้าโอกาสการเดบิวต์จนกลายเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนๆ KPOP ล่าสุด นัตตี้ สาวไทยที่ฝึกซ้อมในเกาหลีมาเป็นเวลานานก็ใกล้ได้รับโอกาสในการเดบิวต์แล้ว

ช่วงบ่ายวันที่ 6 เมษายน สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงการเซ็นสัญญาของ นัตตี้ กับทางต้นสังกัดใหม่ Swing Entertainment เพื่อเตรียมตัวเดบิวต์ในเร็วๆนี้

ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา นัตตี้ ได้เดินทางกลับมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยในงาน KCON THAILAND 2019 ซึ่งในงานเธอได้เปิดเผยให้กับแฟนๆได้ทราบว่าการเดบิวต์ของเธอได้ใกล้เข้ามาแล้ว และขอให้แฟนๆอดใจรอกันอีกเพียงไม่นาน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ นัตตี้ แล้วเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเปิดตัวเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP เข้าแข่งขันในรายการ SIXTEEN ซึ่งหลังจากพลาดโอกาสเดบิวต์เธอก็ได้ตัดสินใจออกจากค่ายและเข้าแข่งขันในรายการ Idol School และสามารถเข้าถึงการแข่งขันในรอบสุดท้าย แต่โอกาสเดบิวต์ของเธอก็ยังคงไม่เกิดขึ้น ทำให้เธอกลับมาเป็นเด็กฝึกหัดอีกครั้ง พร้อมกับข่าวลือที่พูดถึงการเข้าร่วมทีมเด็กฝึกหัดในค่ายต่างๆเพื่อเตรียมตัวเดบิวต์

ทางด้าน Swing Entertainment ก่อนหน้านี้ได้ดูแลกิจกรรมการโปรโมตของ Wanna One และ X1 ที่มาจากการแข่งขันในรายการ Produce 101 และ Produce X 101 โดยปัจจุบันมีศิลปินในสังกัดคือ คิมแจฮวาน และเพิ่งเซ็นสัญญากับทางค่าย Off The Record เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อเข้ามาช่วยดูแลการจัดการกิจกรรมให้กับวงเกิร์ลกรุป IZ*ONE ที่มาจากรายการ Produce 48

คอยติดตามกันได้การเดบิวต์ของ นัตตี้ จะออกมาเป็นกิจกรรมในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button