fbpx
NewsPlay

MV | WINNER ส่งความรู้สึกถึงแฟนๆ ในความหมายของ ‘Remember’

WINNER กลับมาอีกครั้ง กับการคัมแบคพร้อมผลงานใหม่ที่สื่อความหมายจริงใจถึงแฟนๆ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า Remember’

ในวันที่ 9 เมษายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี WINNER ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Remember’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกันนี้ ซึ่งในคลิปเป็นภาพที่ชวนให้นึกย้อนถึงเวลาก่อนๆ ที่พวกเค้าได้แบ่งปันความทรงจำทุกช่วงเวลาร่วมกันไปกับแฟนๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลง ‘Remember’ สมาชิกของวงคือ มิโน เป็นคนเขียนเนื้อเพลงเอง และเค้าได้แต่งเพลงนี้ร่วมกับ คังอุคจิน และ Diggy ด้วย ซึ่งในเพลงนี้จะได้ยินเสียงของกีต้าร์เป็นทำนองที่ช่วยสื่อสารอารมณ์ของเพลงออกมาได้เป็นอย่างดีถึงความหมายที่สมาชิก WINNER ถ่ายทอดถึงการอย่าลืมกัน และให้จดจำไว้ตลอดไป

อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Remember’ นี้ WINNER มอบให้เป็นของขวัญล้ำค่าให้กับแฟนๆ ด้วยความหมายของความทรงจำที่ว่า เมื่อมองย้อนกลับไปถึงเวลาที่ผ่านมาก็จะพบกับความทรงจำอันมีค่าที่ได้ใช้ร่วมไปกับพวกเค้า และเมื่อมองไปข้างหน้าก็ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่รอให้แฟนๆ มาช่วยสร้างเป็นความทรงจำร่วมไปกับพวกเค้าเช่นกัน

Image

นี่เป็นการปล่อยอัลบั้มใหม่อีกครั้งของ WINNER นับจากปลอ่ยผลงานล่าสุดคือมินิอัลบั้มที่ 3 ‘CROSS’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘SOSO’ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2019 โดยก่อนหน้านี้พวกเค้าได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงพรีรีลิส ‘Hold’ (뜸) มาให้ชมเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม

และในตอนนี้สมาชิกของวงคือ คิมจินอู ได้เข้ารายงานตัวรับการเกณฑ์ทหารเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button