fbpx
News

ทีมงานซีรีส์ School 2020 ชี้แจงสถานการณ์ของการทำงานล่าสุด

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาข่าวของซีรีส์เรื่อง School 2020 ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากที่เกิดอีกหนึ่งปัญหาขึ้นในด้านการออกอากาศของเรื่อง

จากรายงานของสื่อที่ระบุว่าทางสถานีโทรทัศน์ KBS ตัดสินใจที่จะไม่ออกอากาศซีรีส์เรื่องนี้ทางช่องของสถานี ทำให้เกิดการคาดเดาต่างๆทั้งประเด็นปัญหาที่อาจเกี่ยวข้อง และการมองหาช่องทางใหม่เพื่อออกอากาศซีรีส์

ล่าสุดเช้าวันที่ 13 เมษายน ทางทีมงานของซีรีส์ School 2020 ได้ให้ข้อมูลกับสื่อถึงประเด็นนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในขณะนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดใดเกิดขึ้น เรากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาสิ่งที่เกิดขึ้นจากหลายๆมุมมองเพื่อหาข้อสรุปและวิธีที่เหมาะสมที่สุด”

ก่อนหน้านี้ School 2020 ได้เกิดประเด็นในเรื่องของนักแสดงนำฝ่ายหญิงที่ตอนแรกมีการทาบทาม อันซอฮยอน มารับบทนำ ก่อนที่จะมีข่าวออกมาว่าบทเดียวกันนี้ได้ถูกเสนอให้กับ คิมแซรน พิจารณา หลังเกิดความไม่ลงตัวในข้อตกลงระหว่างทีมงานกับผู้ปกครองของ อันซอฮยอน ทำให้ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมามีเพียงบทนำชายเท่านั้นที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะได้ คิมโยฮัน มาถ่ายทอดตัวละคร

สำหรับแผนการทำงานของซีรีส์ School 2020 ได้เปิดออดิชัน และเริ่มการแคสต์นักแสดงอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และวางกำหนดเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือนมีนาคม แต่อย่างไรก็ตามด้วยประเด็นของนักแสดง และสถานการณ์ของการแพร่ระบาดเชื่อ COVID-19 ทำให้การถ่ายทำของเรื่องต้องล่าช้าออกไป

ทางด้านการออกอากาศของเรื่องในตอนแรกได้วางกำหนดเริ่มออกอากาศในเดือน สิงหาคม แต่ด้วยการล่าช้าของการเริ่มต้นถ่ายทำ อาจเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ทาง KBS ตัดสินใจที่จะไม่ออกอากาศซีรีส์เรื่องนี้ตามกำหนดที่ได้ตกลงไว้ ซึ่งหลังจากที่ข้อสรุปการทำงานทั้งหมดชัดเจนแล้วอาจมีการพูดคุยกันอีกครั้ง ร่วมถึงอาจเปิดการเจรจากับช่องสถานีอื่นๆ หรือระบบสตรีมมิงที่สนใจเผยแพร่ซีรีส์ School 2020

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button