fbpx
News

School 2020: สื่อเปิดเผยปมปัญหานักแสดงนำที่เกิดขึ้นก่อนถ่ายทำ

ประเด็นการแคสติ้งนักแสดงนำของซีรีส์เรื่อง School 2020 กลับร้อนยิ่งขึ้นในช่วงเย็นวันนี้เมื่อสื่อในเกาหลีได้เปิดเผยถึงความขัดแย้งที่กลายเป็นปมปัญหาก่อนเริ่มต้นการถ่ายทำซีรีส์

ช่วงวันที่ผ่านมาประเด็นของบทนักแสดงนำหญิงในเรื่อง School 2020 ที่ขณะนี้ คิมแซรน กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา หลังจากที่ก่อนหน้านี้บทนำฝ่ายหญิงถูกเสนอให้กับทาง อันซอฮยอน เป็นประเด็นที่สื่อให้ความสนใจอย่างมาก พร้อมกับทำให้เกิดการแสดงความคิดเห็นในแง่มุมต่างๆจากสังคมออนไลน์ทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศรวมถึงประเทศไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากเกิดประเด็นนี้ขึ้นมา ทางคุณพ่อของ อันซอฮยอน ก็ได้เปิดเผยข้อมูลในเรื่องนี้ให้กับสื่อฟังว่าก่อนหน้านี้ทีมโปรดัคชันของซีรีส์ School 2020 ถูกเปลี่ยนบริษัทมาถึง 3 ครั้ง และทาง อันซอฮยอน เองก็ได้คุยกับโปรดิวเซอร์ที่ดูแลโปรเจคต์นี้มาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว พร้อมกับได้เคลียคิวปฏิเสธงานอื่นๆเพื่อการทำงานในโปรเจคต์นี้

แต่เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทีมโปรดัคชันที่เกิดขึ้นทำให้ทางคุณพ่อของ อันซอฮยอน สอบถามถึงเรื่องการเซ็นสัญญา แต่ทางทีมโปรดัคชันแจ้งว่าให้รอเนื่องจากยังไม่มีกำหนดออกอากาศและการถ่ายทำ จนกระทั่งมีโปรดิวเซอร์คนใหม่เข้ามาดูแลโปรเจคต์นี้แทนพร้อมกับยื่นข้อเสนอและสัญญาใหม่ที่แตกต่างจากที่เคยตกลงกันเอาไว้ และทำให้การเซ็นสัญญาต้องล่าช้าออกไปจนกระทั้งสถานการณ์ออกมาดูเหมือนว่า อันซอฮยอน จะถอนตัวจากโปรเจคต์นี้ และได้มีข้อความจาก CEO ของบริษัทโปรดัคชั่นส่งมาเพื่อบอกให้ทาง อันซอฮยอน ถอนตัว ซึ่งทางคุณพ่อได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมหวังว่าสิ่งดีๆจะเกิดขึ้นกับลูกสาวของผมหลังจากที่ต้องพบกับประสบการณ์เช่นนี้ เราไม่ได้ต้องการที่จะเอาชนะการต่อสู้ใดใด เราแค่ต้องการคำขอโทษอย่างจริงใจเท่านั้นเอง”

หลังจากข้อมูลนี้ถูกนำเสนอออกมาทางบริษัทโปรดัคชันที่ดูแลการทำงานในซีรีส์ School 2020 ก็ได้ปฏิเสธสิ่งที่ทางคุณพ่อของ อันซอฮยอน บอกกับสื่อ พร้อมกับระบุว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากข้อเรียกร้องที่ไม่สมเหตุสมผลจากทางคุณพ่อของเธอเอง ซึ่งทางทีมงานไม่สามารถตอบสนองต่อขอเรียกร้องนั่นได้จนกลายเป็นอุปสรรคในการทำงาน และทำให้ต้องตัดสินใจถึงการขอให้ทาง อันซอฮยอน ถอนตัว

“การตัดสินใจขอให้นักแสดงถอนตัวจากโปรเจคต์นี้เป็นการปรึกษาร่วมกันแล้วระหว่างตัวแทนของเธอและทางบริษัทโปรดัคชัน ซึ่งสิ่งที่ทางคุณพ่อได้เล่ามานั้นเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของเค้า

ด้วยอายุของนักแสดงที่ยังคงเป็นเยาวชนทำให้ทางเราตัดสินใจจัดการเรื่องนี้อย่างเงียบๆ ซึ่งมันเป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างยาก แต่เราก็ได้ตัดสินใจที่จะชี้แจงเรื่องนี้เพื่อแก้ไขความเข้าใจผิดจากข้อมูลที่คุณพ่อได้เปิดเผยออกมา หากปัญหาเช่นนี้ยังคงดำเนินต่อไปทางเราก็จำเป็นที่จะต้องเปิดเผยรายละเอียดในสัญญาที่ได้เคยตกลงกับ อันซอฮยอน ไว้ และดำเนินการทางกฎหมายตามสมควร”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button