fbpx
News

โอ๊ต ปราโมทย์ แนะนำเพลย์ลิสต์เพลงเกาหลีที่ชอบฟังในช่วงโควิด

รายการออนไลน์ ‘ป๋าเต็ด Live’ ของ ป๋าเต็ด ‘ยุทธนา บุญอ้อม’ เมื่อวันที่ 13 เมษายน ได้พูดคุยกับ โอ๊ต ‘ปราโมทย์ ปาทาน’ ถึงเรื่องราวการใช้ชีวิตของเค้าระหว่างช่วงโควิดที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้าน ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจคือเรื่องของเพลงที่เค้าชอบฟังในช่วงนี้

ป๋าเต็ด ได้ถามกับ โอ๊ต ว่าในช่วงนี้ที่ต้องหยุดงานภายนอกแล้วอยู่กับบ้าน เพลงอะไรที่เค้าชอบฟังที่สุด ซึ่งเค้าได้เปิดเผยว่า

“จริงๆ ตอนนี้ผมติดพวกเพลยลิสต์ที่มันเป็นเพลงเกาหลีอะไรอย่างนี้ครับ เป็นเพลงเกาหลีอาร์แอนด์บีที่มีคนทำเพลย์ลิสต์เอาไว้ แล้วเราก็เปิดไว้ ทำอะไรไปเพลินๆครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหนึ่งในเพลย์ลิสต์ที่ โอ๊ต ได้แนะนำมีชื่อว่า ‘Autumn Mood | Korean R&B Playlist’ อยู่บน YouTube รวมเพลงของศิลปิน ฮิปฮอป-อาร์แอนด์บี ของเกาหลีเอาไว้ในธีมบรรยากาศแบบสบายๆ

Tracklist

OFFONOFF – Photograph
Colde ft. Crush – Your dog loves you
OFFONOFF – Dance
Crush – None

Reddy ft. Jay Park – Think
Colde – WA-R-R
G.soul – Bad habit
Subin – Circles dream

OFFONOFF – Bath
DPR LIVE – Jasmine
OFFONOFF ft. Miso & Tablo – Cigarette
Crush – Sometimes
G.soul – Can’t

โอ๊ต ได้เล่าถึงเพลย์ลิสต์นี้ว่า

“มันดีมากเลยครับ เปิดตอนกลางคืน จิบๆ นี่แบบ .. แล้วเพื่อนผมที่มาสังสรรค์กันที่บ้าน 6-7 คน ก็คือเอาเพลย์ลิสต์นี้กลับไปเปิดหมด เพราะผมเองเวลาจิบผมก็เปิด แล้วเพื่อนก็เดินมาถามว่าเพลย์ลิสต์อะไร เพลงมันเรียงดี อะไรแบบนี้ครับ”

ป๋าเต็ด ที่ได้ลองฟังดูแล้วก็ยืนยันด้วยหูตัวเองว่าเพลงในลิสต์นี้ดีมาก และที่น่าสนใจคือกราฟฟิกที่ถูกนำมาประกอบเพลงที่ดูเพลินไม่แพ้กัน

ใครอยากลองฟังเพลงชิลๆที่ โอ๊ต ปราโมทย์แนะนำลองกดเข้าไปฟังกันได้ตามลิงก์นี้: https://youtu.be/1Dr6JRJ8jZc

*ขอบคุณรูปภาพประกอบ: HIGHGRND, Intagram @oatpramote

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button