fbpx
News

เด็กฝึกหัด Youth With You ที่ถูกใจ ลิซ่า จนทำให้เธออยากได้คลิปเก็บไว้

ลิซ่า BLACKPINK กับอีกหนึ่งบทบาทที่ได้รับ ในการรับหน้าที่เป็นแดนซ์เมนเทอร์ในรายการ Youth With You ซีซั่น 2 รายการเซอร์ไวเวิลค้นหาเด็กฝึกหัดที่ชนะเพื่อสร้างเกิร์ลกรุ็ปของช่อง iQIYI ในประเทศจีน

ในรายการ Youth With You ซีซั่น 2 หรือที่หลายคนรู้จักกันในรายการ Idol Producer รายการเซอร์ไวเวิลชื่อดังของจีน ลิซ่า ได้รับหน้าที่ในการเป็นแดนซ์เมนเทอร์ ที่คอยดูแล ให้คำแนะนำในการฝึกซ้อม การแสดงของเหล่าเด็กฝึกหัดที่เข้าร่วมกันแข่งขัน โดยในรายการ ลิซ่า สามารถถ่ายทอดประสบการณ์ที่เธอเคยผ่านมาตั้งแต่ระยะในการเป็นเทรนนีจนถึงก้าวเข้าสู่การเป็นไอดอลระดับโลกให้กับเด็กฝึกหัดได้เป็นอย่างดี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในสัปดาห์ที่ผ่านๆ มา มีหลากหลายโมเมนท์ที่น่าประทับใจระหว่างลิซ่ากับเด็กฝึกหัดมากมาย 1 ในนั้นคือความประทับใจของลิซ่าที่มีต่อเด็กฝึกหัดคนหนึ่ง ในระหว่างการชมคลิปวิดีโอประเมินผลของเพลงประจำรายการ ‘Yes, OK!’ ซึ่งเด็กฝึกหัดที่ทำให้ลิซ่าประทับใจจนต้องขอให้ทีมงานส่งคลิปวิดีโอนี้ให้เธอ คือ

อวี๋ชูซิน

หลังจากดูคลิปวิดีโอประเมินผลของอวี๋ชูซินจบ ลิซ่าเป็นคนเอ่ยปากขอให้ทีมงานรายการส่งคลิปวิดีโอนี้ให้กับเธอ และยังบอกอีกว่า ถ้าวันไหนเธอรู้สึกท้อแท้ เธอคงจำเป็นที่จะต้องคลิปวิดีโอนี้แน่ๆ

https://www.youtube.com/watch?v=LQqRCgx5O5E

อวี๋ชูซิน เด็กฝึกหัดจากค่าย Huace Pictures เธอคืออีกหนึ่งเด็กฝึกที่กลายเป็นที่พูดถึงในหมู่ผู้ชมรายการ จากการแฟนเกิร์ลของลิซ่า ซึ่งในตอนแรกของรายการเธอได้เข้ามาพูดคุยกับลิซ่า และยังพูดประโยคภาษาไทยให้ลิซ่าฟังด้วย และจากบุคลิกในรายการของอวี๋ชูซินที่ดูเป็นคนน่ารักสดใสและความตั้งใจของเธอ ทำให้ในการประกาศอันดับครั้งที่ 1 เธอสามารถขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของการประกาศผลครั้งนี้

ติดตามชมความสามารถของเหล่าเด็กฝึกหัดสาว และบทบาทของ ลิซ่า ในการเป็นเมนทอร์ ในรายการ Youth With You กันได้ทาง iQIYI

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button